Tìm thấy ngoài khơi Thái Lan một con tàu ma không rõ nguồn gốc

Tàu ma - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2022
Đăng ký
Vào ngày 6 tháng 1, ngoài khơi bờ biển Thái Lan, các công nhân tại một giàn khoan dầu ở Vịnh Thái Lan đã phát hiện một con tàu bí ẩn không có thủy thủ đoàn trên tàu. Họ đã báo cáo về điều này cho Cảnh sát biển, ngay sau đó các quan chức Hải quân Thái Lan đã có mặt trên tàu.

Tàu không xác định ở Thái Lan

Họ phát hiện ra rằng chiếc tàu chở dầu dài 80 mét đã bị thủy thủ đoàn bỏ lại một cách vội vã, vì bên trong có rất nhiều đồ vương vãi. Ngoài ra, trên con tàu ma người ta còn tìm thấy một dòng chữ bằng tiếng Trung Quốc và một số tài liệu giúp xác lập chủ sở hữu của con tàu. Tuy nhiên, nguồn gốc chính xác của con tàu vẫn là một ẩn số.
Lực lượng Cảnh sát biển đã cố gắng kéo chiếc tàu chở dầu vào bờ nhưng do biển động và gió lớn, tàu bị chìm và các mảnh vỡ của nó gây ra rò rỉ dầu.
“Chúng tôi địnhđưa tàu vào bờ, nhưng tàu bị chìm trước khi chúng tôi tới được bên nó. Hiện, tại địa điểm nơi tàu chìm chúng tôi đã cho lắp các phao”, - một phát ngôn viên của Cảnh sát biển cho biết.
Theo Metro, chính quyền địa phương hiện đang nỗ lực ngăn chặn sự cố rò rỉ dầu trong phạm vi rộng một km. Họ đã cảnh báo về mối nguy cho tất cả ngư dân và gửi thông báo cho chủ tàu đến cứu tàu của mình trong vòng 15 ngày.
Con tàu ma - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2022
Tìm thấy "con tàu ma" "bị nguyền rủa" chìm cách đây 343 năm ở Mỹ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала