Cuộc điều tra mới chống lại Bill Gates vì quan hệ tình dục với nữ nhân viên

© AFP 2023 / Tobias SchwarzBill Gates
Bill Gates  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2022
Đăng ký
Ban lãnh đạo Microsoft thông báo bắt đầu cuộc điều tra mới đối với Bill Gates - cựu lãnh đạo tập đoàn, vì liên quan đến các nghi án quan hệ tình dục với nhân viên, theo một thông cáo báo chí từ ban giám đốc công ty Mỹ.
Theo tài liệu, công ty luật Arent Fox sẽ tiến hành cuộc điều tra. Biện pháp như vậy được thực hiện để xem xét chính sách liên quan đến quấy rối tình dục và phân biệt đối xử trong công ty.
Sau khi kết thúc, Arent Fox sẽ đệ trình một báo cáo cho Microsoft trong đó tóm tắt kết quả cuộc điều tra về hành vi quấy rối tình dục đối với các thành viên trong hội đồng quản trị và ban giám đốc công ty. Họ cũng sẽ kiểm tra các cáo buộc chống lại Gates, lần đầu tiên được xem xét vào năm 2019.
Trước đó, có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Microsoft đã phát hiện ra mối quan hệ tình ái của Gates với các đồng nghiệp trong công ty vào năm 2008 và đề nghị ông dừng việc này ngay lập tức.
Bill Gates từ chức hội đồng quản trị của Microsoft vào năm 2020, trước khi hoàn tất cuộc điều tra. Người đại diện của Bill Gates tuyên bố quyết định từ chức của ông "không liên quan gì đến vấn đề này".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала