Melania Trump bị chế giễu vì bán chiếc mũ của mình với giá 250 nghìn đô la

© AFP 2023 / Nicholas KammDonald và Melania Trump với Emmanuel Macron và vợ ở Washington
Donald và Melania Trump với Emmanuel Macron và vợ ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2022
Đăng ký
Một nữ quan chức Mỹ đã chế nhạo vợ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Melania vì cô đã bán chiếc mũ đội đầu của chính mình với giá hàng triệu rúp, như tin đưa của CNN.

Không phù hợp với nghi thức của đệ nhất phu nhân

Theo ấn phẩm, Melania đã đưa ra đấu giá chiếc mũ rộng vành màu trắng mà cô đội trong chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron vào ngày 24 tháng 4 năm 2018. Ngoài ra, Trump quyết định bán hai bức chân dung của cô trong phụ kiện được mô tả. Giá của cả bộ có chữ ký của cựu đệ nhất phu nhân là 250 nghìn đô la.
Theo cựu nhân viên Nhà Trắng và nhà văn Kate Andersen Brower, việc bán chiếc mũ đội đầu khẳng định quan điểm rằng "Dòng họ nhà Trump luôn kiếm tiền một cách không biết xấu hổ, và Melania tiếp tục chứng minh rằng cô ấy đúng là một Trump từ trong máu".
“Điều này không bình thường, không thích hợp. Cô ấy đang cố gắng kiếm tiền nhờ vai trò mà chồng đã giao cho. Khi Melania là đệ nhất phu nhân, tôi nghĩ cô ấy bị điếc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình. Bây giờ thì tôi thấy cô ấy biết chắc mọi thứ, chỉ là mặc kệ mà thôi. Không thể có chuyện cô ấy đến buổi đấu giá mà không biết việc bán những món đồ từ các chuyến thăm cấp nhà nước là trơ trẽn như thế nào, ”- cô nhấn mạnh.
Melania Trump mặc chiếc áo sơ mi Gucci tại cuộc tranh luận tổng thống năm 2016 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2020
Multimedia
Đệ nhất phu nhân Melania Trump chọn trang phục chọc giận người Mỹ như thế nào
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Quỹ Lyndon Baines Johnson, Mark Updegrove, giải thích rằng Trump có quyền bán chiếc mũ, nhưng điều này không phù hợp với hành vi của các đệ nhất phu nhân trước đây, họ thường tặng những món đồ tương tự cho các kho lưu trữ quốc gia và thư viện tổng thống vì lợi ích bảo tồn lịch sử của người dân Hoa Kỳ.
Người dùng Twitter cũng chế giễu hành vi của Melania Trump.

“Không có gì trên thế giới này mà Trump không làm để kiếm tiền một cách nhanh chóng". "Điều đó thật quyến rũ. Melania đang bán kho trữ đồ", "Tôi vừa kiểm tra và phát hiện ra rằng linh hồn của bạn đã được bán rồi".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала