Một người Nhật Bản kiếm tiền bằng cách… cho thuê bản thân

© Fotolia / YayoichoGiới trẻ Nhật trên đường phố
Giới trẻ Nhật trên đường phố - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2022
Đăng ký
Một người dân ở Nhật Bản cho thuê bản thân để kiếm tiền, ấn bản LADBible viết. Với một khoản phí, một người đàn ông có thể đàm đạo với bạn hay trở thành người bạn trong vòng một giờ đồng hồ.
Shoji Morimoto, theo cách nói của anh, luôn là một chàng trai sống vô lo, thường bị mọi người gọi là kẻ vô tích sự. Sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm ở một số nơi, năm 2018 anh đã tìm được mục đích sống của đời mình.
Một cô gái cô đơn nhìn thành phố - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2021
Chính phủ Nhật Bản tuyên chiến với vấn nạn cô độc

"Làm bạn trong một giờ"

Người Nhật đã tạo các tài khoản trên mạng xã hội và bắt đầu cung cấp các dịch vụ trả phí của mình cho tất cả các bên quan tâm. Tuy nhiên, Shoji có một quy tắc: sẽ không làm bất cứ công việc gì, vì vậy anh đã từ chối mọi lời đề nghị về dọn dẹp, giặt là, và những thứ tương tự.

"Tôi cho thuê bản thân để không làm gì cả, vì vậy tôi không cố gắng gì nhiều. Tôi thậm chí không khơi mào cho câu chuyện, thường thường là tôi chỉ trả lời những câu chuyện phiếm", - Morimoto nhận xét.

Tổng cộng, Shoji đã có 300 đơn đặt hàng. Theo anh, mọi người đã sử dụng nó theo nhiều cách khác nhau. Ai đó chỉ đơn giản là vì cô đơn muốn có người bầu bạn, những người khác trả tiền cho anh để đi cùng đến một nơi nào đó.
Ngoài ra, dựa trên kinh nghiệm của mình, Morimoto đã viết bốn cuốn sách.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала