Quân khu miền Đông của Nga thông báo kiểm tra đột xuất tình trạng sẵn sàng chiến đấu

© Sputnik / Vitaliy AnkovKiểm tra đột xuất về trình độ sẵn sàng chiến đấu của Hạm đội Thái Bình Dương và Quân khu Đông
Kiểm tra đột xuất về trình độ sẵn sàng chiến đấu của Hạm đội Thái Bình Dương và Quân khu Đông - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cuộc kiểm tra đột xuất tình trạng sẵn sàng chiến đấu đang được thực hiện trong quân của Quân khu miền Đông, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

"Các Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga tiếp tục các hoạt động theo kế hoạch của giai đoạn huấn luyện quân đội mùa đông. Trong khuôn khổ quá trình chuẩn bị cho cuộc tập trận chỉ huy chiến lược Vostok-2022, Quân khu miền Đông đang thực hiện cuộc kiểm tra đột xuất tình trạng sẵn sàng chiến đấu", - thông báo cho biết.

Sự kiện này sẽ cho phép đánh giá mức độ sẵn sàng của quân đội để thực hiện nhiệm vụ ngay sau khi được điều chuyển từ những khoảng cách xa trên khắp nước Nga, bộ phận cho biết thêm.
Kiểm tra đối chứng của học viên Trung tâm huấn luyện chiến đấu sử dụng tên lửa và pháo binh của lực lượng mặt đất thuộc Quân khu phía Tây - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2020
Nhà phân tích quân sự giải thích sự cần thiết của đợt kiểm tra đột xuất trong quân đội Nga

Nhiệm vụ kiểm tra

Báo cáo cho biết: "Sẽ đặc biệt chú ý đến việc đánh giá khả năng của cơ sở hạ tầng giao thông của quốc gia để đảm bảo việc vận chuyển các lực lượng đúng thời hạn".

Ngoài ra, tại các khu vực quy định, các đơn vị phòng không sẽ phải xây dựng nhiều nhiệm vụ về tổ chức hỗ trợ toàn diện và thực hiện các bài tập điều khiển, kiểm tra trong các môn huấn luyện chiến đấu với các bài diễn tập chiến thuật và bắn đạn thật ở các thao trường xa.
Quảng trường Đỏ - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2018
Nga bắt đầu cuộc kiểm tra trạng thái sẵn sàng chiến đấu trên quy mô lớn
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала