Dân Anh nhắc nhở Hoa Kỳ về Hiroshima và Nagasaki sau những cáo buộc chống Nga

© Sputnik / Justin Griffiths-Williams / Chuyển đến kho ảnhNhững người đeo khẩu trang trên cây cầu ở London, Anh.
Những người đeo khẩu trang trên cây cầu ở London, Anh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh Financial Times đã bình luận về tuyên bố của Washington rằng Nga dự kiến thực hiện «chiến dịch bí mật» để «xâm lược» Ukraina. Như các độc giả lưu ý, Hoa Kỳ một lần nữa cáo buộc nước khác về những việc mà chính Mỹ đang làm.

«Tất cả những điều đó là chính trị toàn cầu và những cuộc nói chuyện khá kỳ quặc. Khoảng hai tuần trước, Nga đã nhắc rằng Hoa Kỳ đang lên kế hoạch cho một chiến dịch dưới màu cờ lạ ở miền đông Ukraina. Thế nhưng báo chí phương Tây chọn lối im lặng, thông báo gì về chuyện này. Vì vậy, tất cả chỉ là trò chơi. Việc mà Hoa Kỳ lẽ ra có thể làm tốt nhất là rời khỏi châu Âu và tập trung giải quyết những vấn đề của riêng họ», - độc giả lưu ý.

«Trong toàn bộ lịch sử nhân loại, chỉ có hai quả bom nguyên tử ném xuống. Quý vị có nhớ ai đã ném những quả bom đó không?», - người khác nêu câu hỏi.

«Chỉ phương Tây mới được phép nguỵ tạo cớ cho cuộc xâm lược. Ai kiểm soát báo chí thì người đó kiểm soát cả ý kiến ​​của công chúng. Hoa Kỳ và Anh là tội phạm chính của thiên niên kỷ vừa qua», - một độc giả bày tỏ quan điểm.

«Hoa Kỳ rất thích cáo buộc người khác trong việc tiến hành chién dịch dưới lá cờ giả mạo. Lịch sử của chính họ đầy rẫy ví dụ về cách mà chính họ đã làm. Quý vị còn nhớ vụ Vịnh Bắc Bộ chứ?», - bình luận viên lưu ý.

«Quý vị thấy đấy, mọi chuyện ở Hoa Kỳ tồi tệ đến mức họ cần tìm ai đó để đổ lỗi và gây chiến», - một độc giả khái quát.

 Búa và liềm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2022
Người dân Anh ngưỡng mộ những tượng đài kiến trúc thời Xô Viết

Những cáo buộc chống Nga

Thời gian gần đây, truyền thông phương Tây liên tục viết về việc Nga chuẩn bị tấn công Kiev. Matxcơva nhiều lần bác bỏ những cáo buộc như vậy. Ông Sergei Naryshkin Giám đốc Cơ quan Tình báo đối ngoại tuyên bố rằng Nga không hề có kế hoạch xâm lược bất kỳ nước láng giềng nào. Ông gọi những cáo buộc của Hoa Kỳ và phương Tây là luận điệu tuyên truyền ác ý nhằm chống Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала