"Những người du mục kỹ thuật số": các nước tốt nhất để làm việc từ xa

© Depositphotos.com / DragonImagesCô gái bên máy tính.
Cô gái bên máy tính. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đã xác định được các quốc gia phù hợp nhất cho việc kết hợp làm việc từ xa và du lịch đối với chuyên gia, Travel Daily Media đưa tin.

Các quốc gia thích hợp với làm việc từ xa

Chuyên gia hệ thống đặt phòng du lịch Kayak phân tích 111 quốc gia và xếp hạng mỗi nước dựa trên 22 yếu tố trong 6 tiêu chí. Họ tính đến chi phí sinh hoạt, chất lượng chăm sóc y tế , mức độ an toàn, khả năng tiếp cận phương tiện giao thông, chi phí đi lại, hỗ trợ xã hội, thời tiết và các chỉ số quan trọng khác.
Kết quả xuất hiện bảng xếp hạng các quốc gia thuận tiện nhất để làm việc, nhưng đồng thời cũng cảm thấy thoải mái cho cuộc sống và vui chơi .
Cô gái đang làm việc từ xa. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2021
Trở lại văn phòng: Tại sao các sếp chống lại làm việc "từ xa"?
Bồ Đào Nha đứng đầu danh sách với số điểm cao ở tất cả các hạng mục. Ở đó có thời tiết tuyệt vời, nhiều địa điểm du lịch thú vị , tỷ lệ tội phạm thấp và chi phí sinh hoạt tương đối thấp. Nhà nước cấp thị thực cho những người "du mục kỹ thuật số", nhiều người dân địa phương nói tiếng Anh tốt.
Tây Ban Nha ở vị trí thứ hai. Nước này cũng cấp thị thực cho những người lao động từ xa. Các chuyên gia ghi nhận một số lượng lớn các nhà hàng và quán cà phê, tốc độ Internet cao, nhiều cơ hội để làm việc bên ngoài nhà, trong không gian làm việc chung.
Romania đứng thứ ba trong danh sách. Lợi thế ở đây là chi phí sinh hoạt rẻ, tiền thuê căn hộ dài hạn và tiền ăn rẻ.
Mauritius, Nhật Bản, Malta, Costa Rica, Panama, Cộng hòa Séc và Đức cũng nằm trong top 10 quốc gia thích hợp nhất để làm việc xa văn phòng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала