Được khuyên bỏ chồng chỉ vì một câu nói

© Fotolia / DmitrimarutaCoi thường hôn nhân không phải là truyền thống dân tộc của người Nga
Coi thường hôn nhân không phải là truyền thống dân tộc của người Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện một hôm ngẫu nhiên nghe được cuộc trò chuyện của chồng và con gái của bạn anh ta. Phụ nữ thừa nhận rằng một câu nói mà chồng thốt ra trong cuộc trò chuyện đã khiến chị bị tổn thương rất nhiều. Nhà bình luận coi lời nói của người đàn ông nọ là không thể chấp nhận và khuyên chị nên rời bỏ anh ta.
Tác giả bài đăng cho biết gần đây vợ chồng chị tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật một người bạn chồng. Trong cuộc vui, người phụ nữ bỗng phát hiện chồng mình đang thả thính với cô con gái của bạn.

“Họ thảo luận về chiếc xe mà cô gái đang sửa chữa. Chồng tôi rất ưa thích chủ đề này, rõ ràng cuộc trò chuyện đã thu hút anh ấy. Cô gái nói gì đó mà tôi không nghe rõ, còn chồng tôi tươi cười đáp rằng: “Anh cần một cô gái như em, vì anh chẳng có ai để bàn chuyện xe hơi", - người vợ nhớ lại.

«Tôi những muốn giết phăng lão chồng…»

Người phụ nữ thừa nhận rằng lời nói của chồng khiến chị thấy bị xúc phạm. Khi chị thử nói chuyện với chồng về điều đó, anh ta yêu cầu đừng kịch tính hoá sự việc.

"Tôi thấy không ổn khi một người đàn ông có vợ nói những lời như vậy. "Anh cần một cô gái như em", - nghe như lời tán tỉnh và có vẻ như chồng muốn thổ lộ rằng anh ấy không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với tôi", - người vợ chia sẻ.

Tuy nhiên, chị quyết định không gây xì-căng-đan và còn xin lỗi chồng.
Cô gái trẻ châu Á mặc váy cưới lau nước mắt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.01.2022
Cô dâu Trung Quốc nổi giận làm hỏng 32 chiếc váy trong tiệm cưới
Nhưng đọc những dòng tâm sự của chị, nhiều người khuyên tác giả bài đăng nên nghiêm túc suy nghĩ về chuyện ly hôn.

“Tôi những muốn giết phăng lão chồng nếu anh ta dám nói câu đó với một người phụ nữ khác!”. “Chẳng có gì tốt đẹp trong chuyện vừa xảy ra. Nếu là bạn thì tôi đã thu dọn đồ đạc của mình rồi", - các độc giả viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала