Phát hiện nguyên nhân khiến một thanh niên bị mắc chứng ho dai dẳng nhiều năm

© Depositphotos.com / lisafxNgười đàn ông bị ho.
Người đàn ông bị ho. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.01.2022
Đăng ký
Một chàng trai có nickname Rubricae98 chia sẻ trên Reddit về việc anh đã vô tình tìm ra nguyên nhân gây ra chứng ho mà anh mắc phải trong nhiều năm. Nam thanh niên thừa nhận rằng tình trạng bất ổn đã biến mất khi anh thay ga giường lần đầu tiên sau một thời gian dài.
Trong phần nhận xét, người dùng đã gợi ý lý do tại sao cơ thể của anh chàng lại phản ứng quá nhiều với ga trải giường bẩn.

"Mấy năm nay, tôi bị ho, nghẹt mũi và chảy nước mũi. Ban đầu, tôi nghĩ đó là tác dụng phụ của một số loại thuốc mà tôi dùng thường xuyên để ngăn chặn một căn bệnh rất mạnh và có khả năng đe dọa tính mạng", - Rubricae98 chia sẻ. Anh cho biết thêm rằng không để ý lắm tới những triệu chứng này.

Người kể chuyện nói thêm rằng anh ta không phải là người tuân thủ các quy tắc vệ sinh tốt cho lắm, ít khi gội đầu và hiếm khi thay ga trải giường. Tuy nhiên, trước khi viết bài đăng không lâu, anh chàng cuối cùng cũng đã làm những việc trên. Sáng hôm sau anh thấy mình khỏe hơn.
"Khi tỉnh dậy, tôi đã hít một hơi không khí sạch mà lâu rồi tôi không được tận hưởng. Và cơn ho gần như biến mất hoàn toàn", - Rubricae98 viết.
Khách sạn - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.10.2020
Tiết lộ những vật dụng bẩn nhất trong phòng khách sạn

Lý do bất ngờ

Khám phá cho phép anh chàng kết luận rằng các triệu chứng của anh ta có liên quan đến việc không tuân thủ các quy tắc vệ sinh, chứ không phải do tác dụng phụ của thuốc.
"Nhiều năm tôi nằm trên ga trải giường bẩn thỉu, đầy gàu. Tôi thích ngủ vùi và lười nhác trong sự bẩn thỉu của chính mình. Tôi đã tốn không biết bao nhiêu giấy ăn vì sổ mũi", - anh chàng phàn nàn với chính mình.
Anh khuyên người dùng không nên noi gương mình và cẩn thận hơn trong việc vệ sinh.
Trong các bình luận, nhiều người dùng khuyến cáo Rubricae98 không nên dừng lại ở đó và tiến hành vệ sinh thêm.
"Có lẽ bạn nên giặt gối nếu bạn chưa làm việc này!" - một người dùng viết.
Các nhà bình luận cũng suy đoán về phản ứng cấp tính của chàng trai trẻ với ga trải giường bẩn. Một số ý kiến ​​cho rằng anh ta bị dị ứng với mạt bụi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала