Cắt tóc kiểu Kim Jong-un trước khi phỏng vấn và phát khóc

© REUTERS / KCNANhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un.
Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2022
Đăng ký
Trước khi đi phỏng vấn xin việc, một cư dân Malaysia quyết định cắt tóc nhưng đã phát khóc, theo World of Buzz đưa tin. Nhìn thấy kết quả, người này nhận ra rằng với mái tóc như vậy anh ta chắc chắn vẫn thất nghiệp.
Anh này cho biết anh muốn tạo ấn tượng tối đa với nhà tuyển dụng nên quyết định cắt tóc tươm tất trước khi đến văn phòng. Anh nói với thợ kiểu tóc mà anh muốn có và chờ đợi kết quả của những nhát kéo. Quả thật, khi nhìn thấy mình trong gương, anh chàng người Malaysia đã bật khóc.
 

«Tôi muốn giống Drake cơ mà»

Theo lời vị khách hàng, anh trở nên giống nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên, Kim Jong-un, tuy nhiên anh chẳng thích thú gì với so sánh như vậy.

«Mái tóc mà tôi có bây giờ có thể khiến tôi mất việc. Thế mà tôi đã yêu cầu cắt tóc giống như Drake», - người đàn ông buồn bã chia sẻ.

Và mặc dù bản thân anh này không hề vui gì, nhưng cộng đồng mạng vẫn không thể không đùa cợt.

«Bây giờ bạn có thể trở thành một uỷ viên mới của BTS», - một nhà bình luận viết.

Bản thân tác giả đoạn video rốt cuộc cũng nói đùa rằng anh đang nghĩ đến việc di cư đến sống ở Bắc Triều Tiên, vì với kiểu tóc như vậy anh chắc chắn sẽ tìm được việc làm ở đất nước dưới sự lãnh đạo của ông Kim Jong-un.
Người đứng đầu CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un khai mạc Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Công nhân Triều Tiên lần thứ 8 - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2021
Kim Jong-un thay đổi kiểu tóc và được gọi là Al Pacino
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала