Kinh hãi lời khai nghi vấn của gã nhân tình mẹ bé 3 tuổi: Dùng tạ đóng đinh vào đầu?

© Ảnh : pixabay.comCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Khuya ngày 19/1, trên mạng xã hội lan truyền bản chụp màn hình được nghi là lời khai của người tình mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành tại Thạch Thất, Hà Nội. Dư luận không khỏi “rùng mình” vì hành động tra tấn dã man, tàn độc cháu bé.
Đáng chú ý, những tình tiết của lời khai nghi là của nghi phạm khiến dư luận choáng váng về mức độ dã man và tàn độc.

Ý định giết bé A. để không cản trở tình duyên?

Ngay sau khi xác định nghi phạm là N.T.H, 30 tuổi, người tình của mẹ nạn nhân N.A., trên mạng xuất hiện trên mạng xã hội một bản tờ khai được cho là của nghi phạm trong vụ việc vào khuya ngày 19/1.
Theo nguồn tin từ báo Bảo vệ Pháp luật thuộc Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, lời khai ban đầu của nghi phạm cho thấy, H. đã nhiều lần hành hạ, đánh đập cháu Đ.N.A. trong quá trình chung sống với người tình và cháu A. bằng những thủ đoạn tàn độc, nhẫn tâm.
Cặp đôi hôn nhau - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2022
Vụ bé gái 3 tuổi nghi bạo hành: Cuộc tình giữa nam nghi can và mẹ nạn nhân bị phản đối
Theo nội dung tờ khai thì chị L. hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ vào tháng 6/2021 và nuôi con thứ 3 là cháu A. Sau khi ly hôn, chị L. sống chung với H. như vợ chồng, không đăng ký kết hôn.
Trong quá trình sinh sống, do bức xúc việc cháu A. là con riêng của L. nên H. nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết cháu để không phải nuôi dưỡng, không để A. ảnh hưởng đến cuộc sống của H. và L.
Chụp MRI não của bệnh nhân - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2022
Tình hình sức khỏe bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, Công an sẽ điều tra rõ sự thật

‘Ác quỷ có lẽ không tàn độc đến thế’

Cũng theo nguồn tin trên, ngày 17/1, H. hỏi A. nhưng cháu không trả lời nên lấy 10 chiếc đinh loại dài khoảng 2,1 cm và dùng tạ nhựa 02 kg đóng đinh vào đầu cháu A.
Trước đó, liên tiếp trong tháng 10, 11,12/2021, H. cho cháu A. uống thuốc diệt cỏ, bắt cháu nuốt đinh vít, đánh gãy tay phải của cháu.
Những thông tin trong bản tờ khai này khiến người đọc rùng mình. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng, những người nổi tiếng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của gã đàn ông vô nhân tính.
Mũ đội đầu giống mũ bảo hiểm của Trung Quốc làm hộp sọ trẻ em tròn hơn - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2022
Tiếp tục ‘rợn tóc gáy’ với vụ bạo hành con riêng đến tử vong
Trước lời khai được cho là của nghi phạm H., hotmom Hằng Túi bức xúc lên tiếng:

“Tại sao có thể ác với một đứa trẻ ngây thơ, vô tội như vậy? Lại một đêm mất ngủ với những day dứt, bàng hoàng, tức giận, không thể tưởng tượng được”.

Một tài khoản khác cũng không kìm được phẫn nộ, viết:
“Thật sự không còn gì để nói nữa. Vừa đọc, vừa rùng mình. Quá dã man, tàn bạo. Hết mẹ ghẻ giờ lại đến bố dượng”.
Bé gái đang khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2022
Ông nội bé 3 tuổi nghi bạo hành: ‘Bé chỉ nói không muốn ở với mẹ’
Trong khi đó, Giảng viên, MC Lê Hà Phương chia sẻ:
“Nghĩ đến thôi mà nước mắt, như có hàng ngàn, hàng vạn mũi tiêm đâm vào lồng ngực. Mới 3 tuổi mà con đã phải chịu đựng những cảm giác kinh khiếp tột cùng. Người mẹ đã không bảo vệ được con”.
Hiện Công an TP. Hà Nội đang thụ lý và tiếp tục điều tra vụ án.

Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Huyên

Ngày 20/1, theo thông tin từ Công an thành phố Hà Nội, cơ quan Cảnh sát Điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên với cáo buộc tội “Giết người”.
Thông cáo của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Nội cho thấy, vào khoảng 13h, ngày 18/1/2022, Công an huyện Thạch Thất đã nhận được tin báo về việc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận một ca cấp cứu (bệnh nhân là trẻ em) trong tình trạng nguy kịch.
“Sau khi tiếp nhận, xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và các đơn vị liên quan tổ chức điều tra”, thông cáo nêu rõ.
Đồng thời, ngay trong 18/01/2022, Cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm Nguyễn Trung Huyên (sinh năm 1992, có hộ khẩu thường trú, ở Thôn 5, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội; nghề nghiệp: Thợ mộc); và N. T. L (sinh năm 1995, có hộ khẩu thường trú ở Thôn 4, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội, là mẹ đẻ cháu bé Đ.N.A).
chụp em-rai - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.01.2022
Công an Thạch Thất điều tra vụ bé 3 tuổi nghi bị bạo hành, 9 vật thể ghim vào sọ
Cháu Đ.N.A (3 tuổi, nạn nhân trong vụ án) là con thứ 3 của vợ chồng anh Đỗ Hữu Chung (38 tuổi, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) và chị N.T.L (27 tuổi, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội). Vợ chồng anh Chung kết hôn vào năm 2012, tuy nhiên vào năm 2021 đã ly hôn. Hai con đầu lòng sinh sống với bố và ông bà nội tại thôn 2A, xã Canh Nậu, còn cháu Đ.N.A ở với mẹ.
Chị L và cháu A chuyển đến thuê trọ tại một khu nhà trọ trên địa bàn xã Cần Kiệm (Thạch Thất). Người dân xung quanh cho biết chị L và cháu A chuyển về đây từ tháng 9/2021. Sau đó, có một người đàn ông (được xác định là Nguyễn Trung Huyên.) chuyển về ở cùng. Quá trình chung sống, người dân thấy có những lần gia đình này xảy ra cãi vã, to tiếng.
Qua quá trình làm việc với các đối tượng liên quan, căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của Huyên và L., Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trung Huyên về hành vi Giết người, theo điều 123 Bộ Luật Hình sự.
“Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. Thông tin cụ thể, Công an thành phố Hà Nội sẽ có thông báo sau”, cơ quan điều tra khẳng định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала