Chú chó được giải cứu bằng xúc xích trên máy bay không người lái

© Sputnik / Maksim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhChó terrier Jack Russell và Sheltie trong quá trình huấn luyện ở Kazan
Chó terrier Jack Russell và Sheltie trong quá trình huấn luyện ở Kazan - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2022
Đăng ký
Lực lượng cứu hộ ở Hampshire, Anh, đã giải cứu được một chú chó sục Jack Russell tên là Millie khỏi một bãi bồi ngay trước khi thủy triều dâng cao với sự hỗ trợ của chiếc xúc xích trên thiết bị bay không người lái, như tin đưa của The Guardian.

Chiến dịch giải cứu kết thúc có hậu

Theo những người cứu hộ, chú chó đã mất dấu, lạc đường và cuối cùng rơi vào bãi bồi đang lún. Nó không đáp lại những lời gọi của mọi người, sau đó một người dân địa phương, sống gần bãi biển đưa ra một chiếc xúc xích để gắn vào máy bay không người lái, và cuối cùng đã cứu được con vật. Theo lực lượng cứu hộ, nếu họ không can thiệp kịp thời, Millie có thể đã chết đuối khi thủy triều lên.
“Bởi vì Millie đói nên cách trên đã có tác dụng. Kết quả là, chúng tôi đã có thể dụ nó từ chỗ nguy hiểm đến một ngọn đồi không bị chìm dưới nước. Tất nhiên, chúng tôi sẽ suy nghĩ về cách sử dụng xúc xích: mỗi con chó và mỗi hoạt động tìm kiếm luôn khác nhau, nhưng nếu chúng tôi gặp phải tình huống tương tự, chúng tôi sẽ lại sử dụng các phương pháp trên”, nhà giải cứu Chris Taylor nói về vụ việc .
Millie sau đó đã được đoàn tụ với bà chủ của mình trong ngập tràn niềm vui.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала