Bố quyết tống con gái ra khỏi nhà vì không chịu làm việc

© Depositphotos.com / NewAfrica cha mắng con gái
cha mắng con gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2022
Đăng ký
Một người dùng mạng Reddit đã chia sẻ câu chuyện về việc ông ta quyết định đuổi cô con gái ra khỏi nhà vì không chịu thực hiện yêu cầu của người cha.

Con gái không muốn rời ngôi nhà cha mẹ

Tác giả bài đăng cho biết vài tháng trước, ông cho phép cô con gái 19 tuổi sống cùng vợ chồng ông, nhưng yêu cầu cô phải tìm việc làm và góp phần trả các hóa đơn sinh hoạt. Cô con gái đồng ý thực hiện yêu cầu này.
“Trong suốt tháng 12, chúng tôi liên tục hỏi con về những vị trí mà nó đã ứng tuyển và quan tâm đến việc liệu con có dự phỏng vấn hay không", - nhân vật kể chuyện cho biết.
Theo lời ông, cô con gái đã phản ứng gay gắt trước những câu hỏi của cha mẹ và tuyên bố rằng chẳng ai muốn thuê cô làm việc vì không có kinh nghiệm. Ông bố cũng lưu ý rằng con gái ông thường ngủ đến tận hai giờ chiều và cắm đầu chơi điện tử suốt thời gian rảnh.
nhà máy điện - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2019
Con người cần làm việc ít hơn để cứu lấy hành tinh
“Gần đây, con tôi nhận được đề nghị làm việc, tôi và vợ nói với con rằng nên nhận lời ngay, vì không ai gọi thêm nữa đâu", - người cha cho biết.
Theo lời ông, cô con gái đã điền đầy đủ các giấy tờ cần thiết, để được vào làm chỉ còn phải vượt qua cuộc test kiểm tra ma túy, ở nơi cách nhà họ 1 giờ đồng hồ.
Ông bố cho biết, ông đặt điều kiện cho con gái: hoặc là lên xe và đi làm xét nghiệm, hoặc thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà. Đáp lại, cô gái trách cha mình ích kỷ và đối xử bất công.
“Nó nói rằng chẳng ai nỡ đối xử với con như cách tôi làm", - người cha than phiền.

Lười biếng hay sang chấn tâm lý?

Trong phần bình luận dưới bài đăng, người dùng mạng chia thành hai phe: một số cho rằng hành vi của cô gái liên quan đến tổn thương tâm lý sâu sắc, còn những người khác ủng hộ tác giả câu chuyện. Bản thân ông bố cũng tham gia thảo luận. Ông cam đoan với các nhà bình luận rằng ông đã làm mọi thứ để giúp con gái mình kiếm được chỗ làm việc tốt để có thể sống độc lập.
Trầm cảm - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2020
Bác sĩ tâm lý cho biết khi nào lười biếng trở thành dấu hiệu của một căn bệnh nguy hiểm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала