Bamboo Airways chính thức mở đường bay thường lệ đến Đức

© Ảnh : Instagram/ Bamboo AirwaysBamboo Airways
Bamboo Airways  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Từ ngày 25/2/2022, đường bay thẳng thường lệ Việt Nam - Đức của hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức được khai thác. Đây là triển vọng nhằm mở rộng mạng bay tới các trung tâm kinh tế tại Đức của Bamboo Airways.

Tiếp cận cửa ngõ, kết nối với Châu Âu rộng lớn

Thông tin trên được hãng hàng không Bamboo Airways chính thức công bố vào sáng 24/1. Theo kế hoạch, Bamboo Airways khai thác với tần suất ban đầu 2 chuyến khứ hồi/tuần, tuần suất chung sẽ được nâng dần lên theo nhu cầu thị trường.
Đại diện của Bamboo Airways cho biết, Bamboo Airways chính thức mở bán đường bay này từ 24/1 trên website chính thức www.bambooairways.com, ứng dụng di động Bamboo Airways cũng như hệ thống phòng vé và đại lý của hãng trên toàn quốc.
Ông Phạm Nhật Vượng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2022
“American Dream” của VinFast, Bamboo Airways, Thaiholdings khi IPO trên đất Mỹ
Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường thực, Tổng giám đốc Bamboo Airways, cho biết:
“Với đường bay thẳng thường lệ tới Frankfurt, Bamboo Airways kỳ vọng nhanh chóng mở rộng mạng bay tới nhiều trung tâm kinh tế của nước Đức, mang lại cơ hội tiếp cận và trỉa nghiệm các dịch vụ định hướng 5 sao chuẩn quốc tế, cùng lúc mang đậm dấu ẩn bản sắc Việt Nam trên các chuyến bay của Bamboo Airways”.
Ngoài ra, đường bay thường lệ TP. HCM - Frankfurt cũng đang được hãng hàng không này đẩy mạnh kế hoạch khai thác. Đồng thời, Bamboo Airways cũng nghiên cứu các đường bay thẳng đến Munich hay Thủ đô Berlin.
Máy bay Bamboo Airways A321neo - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2021
Bamboo Airways khởi động đường bay thẳng tới Australia

Bamboo Airways chuẩn bị thâm nhập thị trường Đức như thế nào?

Được biết, Đức là đối tác thương mại hàng đầu của nước ta trong khối châu Âu, đây là nền kinh tế lớn thứ 4 trên thế giới. Trong năm 2021, Đức đã viện trợ cho Việt Nam 10 triệu liều vaccine COVID-19 cùng nhiều trang thiết bị y tế.
Đánh giá về tiềm năng và triển vọng mà đường bay thẳng thường lệ Việt Nam - Đức mở ra, ông Vũ Quang Minh, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức, cho biết:

“Cộng đồng người Việt có khoảng 200.000, trong số đó có những người trở thành công dân Đức và có những đóng góp vào nền kinh tế-xã hội, sự giao lưu văn hóa giữa 2 quốc gia Việt-Đức. Bamboo Airways lựa chọn Đức trở thành đường bay thẳng là điểm đến hết sức quan trọng, là trung tâm chính trị-kinh tế của châu Âu”.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Pháp Jean Castex chứng kiến lễ ký văn kiện hợp tác giữa hai nước - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2021
Vietjet, Bamboo Airways cùng ký kết hợp đồng hàng tỷ USD với tập đoàn Safran của Pháp
Nhằm chuẩn bị thâm nhập vào thị trường tiềm năng, Bamboo Airways đã chính thức ra mắt tổng đại lý quốc tế của hãng tại Đức - Tập đoàn AVIAREPS. Đây là đơn vị cung ứng giải pháp dịch vụ hàng không hàng đầu tại châu Âu, là đại diện cho hơn 250 đối tác lớn trên toàn cầu.
Đường bay thẳng thường lệ Việt-Đức là một phần trong kế hoạch tăng cường mạng bay quốc tế ngay từ đầu năm 2022 của Bamboo Airways.
CC0 / A320neoceo / Boeing 787-9 Dreamliner
Boeing 787-9 Dreamliner - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Boeing 787-9 Dreamliner
Theo đó, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác đường bay thường lệ Hà Nội-London (Vương quốc Anh)với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần, dự kiến bay từ 22/3/2022 và đường bay TP. HCM -Melbourne (Australia) với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần, dự kiến bay từ 19/2/2022.
Các đường bay sẽ được khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner, dòng máy bay thân rộng hiện đại với nhiều tiện ích vượt trội, mang lại trải nghiệm bay đường dài thoải mái nhất. Các đường đường bay này cũng đã được hãng mở bán trên hệ thống vào ngày 24/1/2022.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала