Bộ trưởng Ukraina cấm vận động viên nước mình lại gần vận động viên Nga

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhCác cổ động viên Nga và Ukraina
Các cổ động viên Nga và Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Đăng ký
Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Ukraina Vadim Gutzeit cảnh báo các vận động viên Ukraina không nên lại gần các vận động viên Nga đang giữ trên tay những vật dụng biểu tượng đất nước mình, theo Suspіlne Sport.
Theo ông, tại Thế vận hội Bắc Kinh, không nên lặp lại tình huống như bức ảnh chụp chung của vận động viên Yaroslava Maguchy và Maria Lasitskene được đưa lên mạng.

“Chúng tôi đã có một cuộc họp trực tuyến với tất cả các vận động viên và huấn luyện viên, nói về cách ứng xử trong những tình huống như vậy khi có sự khiêu khích, như trường hợp ở Thế vận hội mùa hè. Tất cả các vận động viên đều nhận thức được, biết cách ứng xử trong những tình huống như vậy. Họ không nên ở gần các vận động viên Nga khi họ mang theo lá cờ”, quan chức này nói.

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhVận động viên Nga Maria Lasitskene và vận động viên Ukraina Yaroslava Moguchikh tại Thế vận hội 2020 ở Tokyo
Vận động viên Nga Maria Lasitskene và vận động viên Ukraina Yaroslava Moguchikh tại Thế vận hội 2020 ở Tokyo - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Vận động viên Nga Maria Lasitskene và vận động viên Ukraina Yaroslava Moguchikh tại Thế vận hội 2020 ở Tokyo
Thế vận hội Olympic 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 20 tháng Hai tại thủ đô Trung Quốc. Bắc Kinh sẽ là thành phố đầu tiên trên thế giới tổ chức cả Thế vận hội Mùa đông và Mùa hè.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала