Một phụ nữ ở Ukraina giữ 200 con dơi trong nhà

 Dơi - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tatyana Lashenko người Kiev, trưởng nhóm cứu hộ động vật Kyiv Animal Rescue Group hiện đang giữ khoảng 200 con dơi tại nhà để cứu chúng khỏi cái lạnh mùa đông. Điều này đã được kênh truyền hình Ren TV của Nga đưa tin.
Theo Lashenko, động vật ngoài đường phố vào thời điểm này trong năm có thể chết cóng. Do đó, cô và đội cứu hộ đã tìm kiếm và đưa chúng ra khỏi lối lên cầu thang các tầng nhà và hầm thang máy rồi đưa chúng về nhà. Những con dơi được Lashenko giải cứu hiện đang ngủ đông trong tủ lạnh.
Một nhân viên của tổ chức cứu hộ này là Mikhail Storozhuk lưu ý rằng không nên vì những quan niệm mê tín mà xua đuổi lũ dơi sống trong lối vào các tòa nhà. Anh nói rằng những con vật này được liệt kê trong Sách Đỏ và ta nên chăm sóc chúng.
Phong cảnh núi non ở New Zealand - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Dơi được xướng danh là "loài chim của năm" ở New Zealand
Trước đó, người quản lý một trạm cứu hộ chó đã thiệt mạng khi cố gắng cứu những con vật trong trận sóng thần tấn công Vương quốc Tonga. Vụ việc diễn ra gần nhà hai vợ chồng bà Angela Glover 50 tuổi người Anh ở Nuku'alofa, thủ đô Tonga. Người chồng bám được vào một gốc cây, còn Angela và các con vật bị sóng cuốn đi. Em trai của bà xác nhận rằng thi thể người phụ nữ được tìm thấy vào sáng sớm hôm sau.
Trước đó ở Ấn Độ có một bé gái sơ sinh bị bỏ lại trên phố đã được lũ chó hoang cứu sống. Suốt cả đêm mấy con chó đã sưởi ấm đứa trẻ cho đến khi người dân địa phương tìm thấy và giải cứu. Mọi người phát hiện ra nhờ tiếng bé khóc to và đã báo cảnh sát. Cảnh sát đã đem đứa trẻ về giao nó cho các bác sĩ. Họ cho biết tính mạng của bé hiện nay đã qua cơn nguy kịch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала