Người Anh chỉ ra ai thực sự biến Ukraina thành "bù nhìn"

© AP Photo / Efrem LukatskyCô gái với lá cờ Ukraina trước Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Kiev
Cô gái với lá cờ Ukraina trước Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Anh The Telegraph đã chỉ trích London vì tung tin giả rằng Nga có kế hoạch thiết lập một "chế độ bù nhìn" ở Ukraina. Nhiều người nhận thấy rằng ngay cả khi điều này là đúng, thì Matxcơva đã quá muộn, vì đã từ lâu Kiev được cai trị bởi tay sai của phương Tây.

“Nếu ông Putin thành công trong việc đưa một chế độ“ bù nhìn ”lên nắm quyền, ông ấy sẽ chỉ đảo ngược những gì đáng lẽ không được xảy ra vào năm 2014. Obama và Liên minh châu Âu đã tổ chức một cuộc đảo chính để Ukraina có thể gia nhập Liên minh châu Âu, nhưng nước này đã không làm vậy. Không còn gì để thay đổi. Brussels sẽ đành phải nuốt hận", - một người dùng viết.

“Nga có lý khi cố gắng ngăn chặn liên minh NATO tiếp cận biên giới của mình, đặc biệt là khi xét thấy rằng họ có nghĩa vụ bảo vệ lượng lớn dân số nói tiếng Nga ở miền đông Ukraina. Sẽ là điều thú vị nếu có thể xem được kết quả cuộc trưng cầu dân ý ở các vùng phía đông của Ukraina”, - độc giả này nhấn mạnh.

“Ở Ukraina hiện nay đã đang có một chế độ bù nhìn được Mỹ đưa lên nắm quyền sau cuộc đảo chính do CIA tổ chức dưới cờ giả. Không có lựa chọn thứ ba. Đó sẽ là chế độ bù nhìn do Mỹ cài đặt hoặc một chế độ bù nhìn do người Nga cài đặt. Đây là lý do dẫn đến cuộc khủng hoảng hiện nay. Lựa chọn tốt nhất cho Ukraina là trung lập”, - một độc giả khác bày tỏ.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
BNG Hoa Kỳ cho phép các nhà ngoại giao Mỹ rời Ukraina

Những cáo buộc chống Nga

Thời gian gần đây, truyền thông phương Tây liên tục viết về việc Nga chuẩn bị tấnс công Kiev. Matxcơva nhiều lần bác bỏ những cáo buộc như vậy. Ông Sergei Naryshkin Giám đốc Cơ quan Tình báo đối ngoại tuyên bố rằng Nga không hề có kế hoạch xâm lược bất kỳ nước láng giềng nào. Ông gọi những cáo buộc của Hoa Kỳ và phương Tây là luận điệu tuyên truyền ác ý nhằm chống Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала