Nguyên mẫu UAV Okhotnik lắp vòi phun phẳng sắp được đưa vào thử nghiệm

© Sputnik / Andrey KotsOkhotnik S-70.
Okhotnik S-70. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các chuyến bay thử nghiệm nguyên mẫu thứ hai của loại máy bay không người lái tấn công hạng nặng Okhotnik được trang bị vòi phun nhiên liệu phẳng theo kế hoạch sẽ bắt đầu vào tháng 7 tới, nguồn tin trong ngành công nghiệp máy bay thông báo.

Các chuyến bay thử nghiệm nguyên mẫu thứ hai của UAV Okhotnik dự kiến bắt đầu vào tháng 7 năm nay”, - nguồn tin cho biết.

Nguyên mẫu thứ hai của UAV Okhotnik được chế tạo tại Nhà máy hàng không Novosibirsk đã xuất xưởng vào ngày 14/12/2021. Không giống như mẫu thử nghiệm đầu tiên, nguyên mẫu mới có vòi phun nhiên liệu phẳng, giúp máy bay giảm đáng kể khả năng bị nhận diện bằng radar và thiết bị hồng ngoại.
Máy bay tấn công không người lái Okhotnik. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2021
Nga lần đầu tiên công bố video quay cảnh UAV Okhotnik tiêu diệt mục tiêu mặt đất
Như các nguồn tin trước đây cho biết, để làm được điều đó động cơ AL-41F được loại bỏ buồng đốt sau nên chiều dài giảm bớt đáng kể, giúp nó vừa với kích thước thân máy bay.
Loại động cơ tương tự được lắp trên mẫu thử nghiệm đầu tiên của Okhotnik có buồng đốt sau, chiều dài của nó không cho phép lắp vòi phun nhiên liệu phẳng - vì động cơ sẽ nhô ra ngoài thân UAV.
S-70 được phát triển tại Cục thiết kế Sukhoi. Máy bay không người lái được chế tạo theo sơ đồ khí động học "cánh bay". Theo các nguồn tin công khai, chiều dài máy bay là 14 mét, sải cánh - 19 mét, trọng lượng cất cánh - 20 tấn. Chuyến bay đầu tiên của nguyên mẫu diễn ra vào ngày 3/8/2019.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала