Sống sót một cách thần kỳ sau chuyến bay 11 kéo dài giờ trong khoang bánh xe của máy bay

© Depositphotos.com / PhaisarnWongMáy bay
Máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Đăng ký
Một người trốn vé máy bay đã sống sót sau khi trải qua chuyến bay kéo dài 11 giờ từ Nam Phi đến Hà Lan trong khoang chứa thiết bị hạ cánh, tờ Daily Star viết.
Các nhà chức trách Hà Lan vô cùng bất ngờ khi tìm thấy người đàn ông còn sống. Trong bản thông cáo, các quan chức kiểm soát biên giới chỉ rõ rằng đây là một "trường hợp rất bất thường" vì hầu hết những người bay ở độ cao như vậy và trong điều kiện nhiệt độ thấp như vậy đều gặp kết cục bi thảm là cái chết.
Tin không cho biết tên, tuổi, quốc tịch của vị hành khách may mắn trên. Chỉ biết rằng anh ta đã leo lên khoang bánh của một chiếc máy bay chở hàng Cargolux vừa đến sân bay Amsterdam Schiphol. Chiếc Boeing 747 đang bay từ Nam Phi và dừng lại ở Kenya trên đường đi. Người ta cũng không biết chính xác người đàn ông đã lên máy bay ở đâu.
“Dựa trên tất cả những yếu tố hoàn cảnh trên đây thì sức khỏe của người đàn ông ổn, ông ấy đã được đưa đến bệnh viện. Rõ ràng đây là điều rất lạ thường khi một người có thể chịu được cái lạnh ở độ cao như vậy”, - cảnh sát cho biết.
Khối lập phương với hình ảnh ổ khóa trên bàn phím máy tính - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2022
Cư dân mạng tiết lộ về những bí mật đáng xấu hổ của mình
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала