Tướng Ukraina dự đoán sự sụp đổ của đất nước thành các lãnh địa riêng biệt

© Sputnik / Grigoriy Vasilenko / Chuyển đến kho ảnhAnatoly Mogilev
Anatoly Mogilev  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Việc triển khai phòng thủ lãnh thổ trong bối cảnh đe dọa "sự xâm lược của Nga" có thể kết thúc tồi tệ đối với chính Ukraina, cựu Bộ trưởng Nội vụ, trung tướng Anatoly Mogilev cho biết trên kênh truyền hình Ukrlife TV.
Theo ông, việc tạo ra các đội hình như vậy ít nhất có nguy cơ dẫn tới gia tăng tội phạm, vì tham gia những đội quân này có thể là những người có tâm lý không lành mạnh. Vị tướng này lưu ý rằng "Chỉ có Chúa mới biết cấu trúc này sẽ bắn theo hướng nào." Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất, theo Mogilev, sẽ là mối đe dọa của sự phân tán nhà nước phong kiến ​​do những "đội quân" như vậy.

“Nó sẽ giống kiểu mỗi quận công cụ thể sẽ có một đội quân nhỏ của riêng mình để bảo vệ anh ta. Chúng ta sẽ chuyển sang chế độ phong kiến, khi có lâu đài và lãnh chúa phong kiến, ông ta có một đội tùy tùng, lãnh thổ được rào kín, nông dân phải cống nạp, khi xảy ra chiến tranh tất cả mọi người tụ tập bên trong lâu đài và quận công bảo vệ họ”, -ông giải thích.

Trước đó, người đứng đầu Bộ Quốc phòng Ukraina Aleksey Reznikov cho biết, việc triển khai phòng thủ lãnh thổ vẫn tiếp tục diễn ra tại nước này suốt ngày đêm. Ông kêu gọi người dân xem xét các chi tiết về việc họ tham gia bảo vệ nhà nước. Trong tương lai gần, bộ nên bắt đầu thông báo một cách có hệ thống cho những công dân muốn phục vụ trong lực lượng phòng thủ lãnh thổ hoặc lực lượng dự bị tương ứng.
Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2022
Chuyên gia: Có cách thoát khỏi cuộc khủng hoảng Ukraina, nhưng Kiev đã từ chối thực hiện
Trong những tháng gần đây, truyền thông phương Tây đưa tin ngày càng nhiều về việc Nga đang chuẩn bị một cuộc "xâm lược" Ukraina. Matxcơva đã nhiều lần bác bỏ những suy đoán như vậy. Như phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov đã chỉ ra, các lực lượng vũ trang đang được điều chuyển bên trong lãnh thổ đất nước, điều này không đe dọa bất kỳ ai và không nên khiến bất kỳ ai bận tâm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала