Nga hé lộ mẫu đầu tiên của máy bay không người lái "Orion" trang bị vệ tinh liên lạc

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái Orion-E
Máy bay không người lái Orion-E - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Theo thông tin từ Bộ Quốc Phòng Nga, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã khảo sát mô hình bay đầu tiên của máy bay không người lái Orion trang bị vệ tinh liên lạc.
Ngày 27/1, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga đã thăm và làm việc tại nhà máy chuyên dụng sản xuất máy bay không người lái cỡ lớn ở Dubna và kiểm tra hoạt động sản xuất tại đây.

"Các đại diện của Công ty Kronstadt đã giới thiệu mô hình bay đầu tiên của máy bay không người lái tấn công và trinh sát Orion với ăng-ten liên lạc vệ tinh cho Bộ trưởng Bộ Quốc phòng"

Ngày 23 tháng 8 năm 2021. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu trong bài phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại lễ khai mạc Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế Army-2021 và Army Games 2021 tại công viên quân sự-yêu nước Patriot ở Kubinka, ngoại ô Moscow - Sputnik Việt Nam
Sergei Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga
Máy bay không người lái «Orion» - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2021
Bộ Quốc phòng Nga lần đầu tiên công bố video «Orion» tiêu diệt máy bay không người lái khác
Bộ phận liên lạc cho phép tăng đáng kể phạm vi hoạt động của thiết bị. Do đó, máy bay có thể hoạt động bên ngoài vùng có khả năng hiển thị vô tuyến trực tiếp của trạm điều khiển mặt đất.
Bộ Quốc phòng cho biết thêm, tổ hợp không người lái Sirius mới, UAV tuần tra radar Helios-RLD và máy bay không người lái tấn công tốc độ cao Thunder cũng được giới thiệu tới Bộ trưởng Shoigu trong chuyến thăm lần này. Đây là một phần trong các chương trình đầy hứa hẹn của công ty Kronstadt.
Chuyến thăm còn có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nga Denis Manturov và Thống đốc vùng Moskva Andrei Vorobyov.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала