"Ông có phải thằng ngu không?" Medvedev quát trọng tài trong trận bán kết

© REUTERS / Robert Deutsch / USA TODAY SportsTay vợt Nga Daniil Medvedev đấu với Felix Auger-Aliassime của Canada tại giải quần vợt US Open 2021
Tay vợt Nga Daniil Medvedev đấu với Felix Auger-Aliassime của Canada tại giải quần vợt US Open 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tay vợt người Nga Daniil Medvedev đã hét vào mặt trọng tài trong trận bán kết Giải Úc mở rộng với Stefanos Tsitsipas của Hy Lạp, khi đang diễn ra set thứ hai.
Medvedev lọt vào chung kết Australian Open. Trong trận chung kết, Medvedev sẽ đấu với tay vợt người Tây Ban Nha từng 20 lần vô địch Grand Slam, Rafael Nadal.

"Ông có phải thằng ngu không? Bố anh ấy nói chuyện với anh ấy sau mỗi trận hòa", - Medvedev cao giọng quay sang trọng tài ở hiệp đấu với tỷ số 4: 5 trong set 2. - Ông sẽ trả lời câu hỏi của tôi chứ? Chúa ơi, ông thật điên rồ. Sao ông có thể làm việc tồi tệ như vậy trong một trận bán kết Grand Slam? Nhìn tôi này, tôi đang nói chuyện với ông. Hãy trừng phạt anh ta vì nói chuyện với huấn luyện viên, anh ta thường xuyên trao đổi với cha mình".

Vận động viên quần vợt người Nga Daniil Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Nhà báo Úc gọi Medvedev là nhân vật phản diện chính của quần vợt thế giới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала