Nga điều động tiểu đoàn Pantsir-S đến Belarus

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp tên lửa pháo cao xạ (ZRPK) triển khai mặt đất Pantsir-S
Tổ hợp tên lửa pháo cao xạ (ZRPK) triển khai mặt đất Pantsir-S - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga tiếp tục điều động lại các đơn vị quân sự đến Belarus sẽ tham gia kiểm tra các lực lượng ứng phó của Quốc gia Liên minh, Bộ Quốc phòng thông báo với phóng viên báo chí.

“Đoàn tàu tiếp theo đã vận chuyển tiểu đoàn pháo và tên lửa phòng không Pantsir-S của Quân khu miền Đông đến trạm dỡ hàng”, - Bộ Quốc phòng cho biết.

Theo video do Bộ Quốc phòng công bố, tiểu đoàn bao gồm 12 phương tiện chiến đấu, mỗi xe có thể mang 12 tên lửa phòng không.
Sau khi dỡ, quân nhân Nga sẽ hành quân đến khu vực triển khai, trang bị các vị trí và nhận nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu trong khuôn khổ Hệ thống Phòng không khu vực thống nhất của Belarus và Nga.

Quốc gia liên minh

Việc kiểm tra phản ứng của Quốc gia liên minh sẽ diễn ra theo hai giai đoạn. Đợt đầu tiên sẽ kéo dài đến ngày 9 tháng Hai. Trong thời gian này, có kế hoạch chuyển căn cứ và thành lập các nhóm quân trên lãnh thổ Belarus, tổ chức bảo vệ các cơ sở nhà nước và quân sự, cũng như không phận của Quốc gia liên minh, kiểm tra khả năng sẵn sàng làm nhiệm vụ của lực lượng phòng không để thực hiện các nhiệm vụ phòng thủ.
Ở giai đoạn hai, từ ngày 10 đến 20-2, sẽ diễn ra cuộc tập trận chung “Quyết tâm đồng minh - 2022”. Quân đội Nga và Belarus sẽ thực hiện tập huấn các nhiệm vụ ngăn chặn sự xâm lược từ bên ngoài và chống chủ nghĩa khủng bố, đặc biệt là ngăn chặn các kênh vận chuyển vũ khí và đạn dược, cũng như tiêu diệt nhóm vũ trang bất hợp pháp và các nhóm phá hoại và trinh sát.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала