Thế giới sẽ ra sao sau đại dịch Covid-19?

© Trung tâm Gamaleya / Chuyển đến kho ảnhVắc xin đầu tiên trên thế giới để phòng ngừa COVID-19.
Vắc xin đầu tiên trên thế giới để phòng ngừa COVID-19. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Thế giới của chúng ta đang ở thời kỳ chuyển giao giữa những đại vận, bởi thế mà một loạt những sự thanh lọc xã hội được diễn ra, bắt đầu từ 2024.

Covid-19 sẽ thực sự kết thúc vào năm 2023?

Trao đổi với phóng viên Sputnik, chuyên gia phong thủy Phước Nguyễn – thành viên Hiệp Hội Phong Thuỷ Thế Giới IFSA có nhận định, sắp tới giai đoạn Vận 9 - là thời điểm mà thế giới sẽ vận hành rất khác giai đoạn hiện tại. Xu hướng diễn biến mới của thế giới trong một đại vận lớn 20 năm sắp tới, bắt đầu từ 2024 sẽ hình thành.
© Ảnh : Phước NguyễnPhước Nguyễn - Chuyên gia phong thủy
Phước Nguyễn - Chuyên gia phong thủy  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Phước Nguyễn - Chuyên gia phong thủy
Nói sơ qua về đại vận hiện tại, với chủ quản là sao Bát Bạch Thổ Tinh - tượng trưng cho quyền lực, tiền tài, đất đai, bởi vậy nên xã hội loài người trong giai đoạn 20 năm này sẽ bị chi phối bởi quyền bạc và kim tiền. Trong suốt thời gian này, người người chạy đua làm kinh tế, ngay cả chính trị cũng hướng đến việc phát triển kinh tế đặt lên hàng đầu. Ở những đoạn cao trào, sẽ có rất nhiều người giàu lên nhanh chóng khi Bát Tự có dụng thần Tài Tinh thuộc Thổ, Kim, lại gặp đúng những năm Thổ Kim sinh vượng. Có điều xu hướng này đang trong giai đoạn thoái trào, khi chỉ còn 2 năm nữa thì vận 8 sẽ qua đi.
Không chỉ là khủng hoảng tài chính hay chiến tranh, mà một cuộc chiến thực sự giữa loại người và thần chết đang xảy ra với kẻ cầm đầu đội quân tử thần mang tên Covid-19. Cuộc chiến này như nhận định của chuyên gia phong thủy Phước Nguyễn chỉ thực sự tới hồi kết vào giai đoạn kết thúc Bát Vận năm 2023, và đó cũng sẽ là điểm khởi đầu cho những xu hướng vận hành mới của thế giới loài người.
Lá số tử vi Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Các tuổi có vận hạn trong năm 2022, cần lưu ý gì?

Sau 20 năm nữa, tiền ảo, tiền số, bất động sản tiếp tục phát triển

Bước vào giai đoạn Vận 9 (2024 - 2043), là khoảng thời gian mà sao Cửu Tử ( Hữu Bật ) nắm quyền, đây là ngôi sao mang hành Hoả, bởi vậy tất cả những lĩnh vực liên quan tính Hoả và Thổ sẽ chi phối đời sống của chúng ta.
Chuyên gia Phước Nguyễn nhận định:

“Với đặc tính hướng lên, thiên về sự phát triển, chắc chắn vận thế mới này sẽ mang đến rất nhiều những cuộc cách mạng về công nghệ. Những phát minh mới sẽ liên tục được đưa ra giúp cải thiện đời sống của con người trở nên tốt hơn. Những ngành điện tử, viễn thông sẽ đặc biệt phát triển trong thời kỳ này, bởi vậy đầu tư vào các startup về công nghệ cũng sẽ là một xu hướng cực phát triển và hứa hẹn mang đến nhiều khoản lợi nhuận cao. Tiền ảo, tiền số và những giá trị vô hình cũng được đề cao trong giai đoạn này.”

Bên cạnh đó, Cửu Tử là sao có tính đào hoa, cho nên chuyện tình ái của con người trong vận thế này sẽ thoáng hơn rất nhiều những giai đoạn trước. Con người ta dễ để cảm xúc chi phối hơn, hành động bản năng hơn, và cũng không quá đặt nặng những vẫn đề về lễ nghĩa như trước. Ngành công nghiệp phục vụ cho những nhu cầu về hẹn hò, mai mối hay tình dục cũng vì xu hướng này mà phát triển theo.
Ngoài ra, tính hoả của sao Cửu Tử cũng có đặc tính là phân tán, bởi thế mà tình trạng đô thị hoá có thể cải thiện trong gian đoạn này, mà bắt đầu chúng ta có thể thấy đã xuất hiện những trào lưu bỏ phố về vườn.
Chuyên gia phong thủy cũng chia sẻ thêm:
“Các lĩnh vực về bất động sản hay xây dựng cũng sẽ tiếp tục phát triển trong 20 năm này, khi Hoả khí sẽ sinh cho năng lượng Thổ phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, trải nghiệm sẽ có rất nhiều tiềm năng để tăng trưởng.”
Khi tính hoả lên ngôi, những giá trị về tinh thần, cảm xúc con người cũng sẽ được trân trọng hơn. Tất cả những lĩnh vực nhằm phục vụ cảm xúc, trải nghiệm của con người đều được đề cao. Có thể kể đến như văn hoá, nghệ thuật, giải trí, du lịch, ẩm thực, tâm lý học, tôn giáo, tâm linh,… Hiện nay chúng ta cũng đã thấy một loạt sự thanh lọc của giới nghệ thuật qua một loạt các drama từ Trung Quốc tới Việt Nam, sẽ là khởi điểm cho một thế hệ mới, từ tài năng đến lối sống hoàn toàn khác thế hệ trước đây.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Việt Nam: Kiều hối đổ vào chứng khoán, bất động sản tăng cao kỷ lục
Tuy nhiên, trong đại vận hành Hoả này, chúng ta cũng rất dễ gặp phải những cuộc khủng hoảng hay chiến tranh trên không gian mạng. Nhất là khi nền kinh tế được chuyển đổi số, một quốc gia cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu gặp phải những cuộc tấn công vô hình. Chưa kể những bệnh tật liên quan tới mắt, tới tim, tới hệ thần kinh cũng sẽ dễ tàn phá còn người hơn trong vận hoả.
Con người trong đại vận này cũng sẽ phô trương hơn, bớt kín đáo hơn, bởi vận Hoả đại diện cho sự minh bạch, tỏ tường. Có lẽ từ người dân cho tới những người có tầm ảnh hưởng cũng sẽ thể hiện bản thân nhiều hơn, điều này nếu trong chừng mực thì tốt, nhưng vượt quá giới hạn thì sẽ ngày càng tác động tiệu cực đến sự phát triển của xã hội khi mọi mặt sáng tối của đời sống đều được phơi bày.

Trật tự thế giới sẽ được “viết lại” sau 20 năm nữa?

Trong số học, số 9 là con số cực đại. Và đúng theo chu trình thì khi vạn vật phát triển tới cực thịnh thì sẽ dần suy bại để bắt đầu một chu trình mới. Do đó những năm cuối thời kỳ này, có lẽ chiến tranh và dịch bệnh sẽ xảy ra còn kinh khủng hơn giai đoạn Vận 8 hiện nay. Con người trong giai đoạn này cũng sẽ có cái tôi lớn hơn, cảm xúc hơn, cũng sẽ cực đoan hơn nữa bởi tính chất của Hoả là bốc lên, và số 9 thì là con số cực đại. Sau giai đoạn này, trật tự thế giới sẽ được viết lại một lần nữa.
Vận 9 này là giai đoạn mà xã hội loài người sẽ có nhiều chuyển biến, nhưng Cửu Tử là sao trung tính, nên chuyển biến tích cực hay tiêu cực hoàn toàn do ý chí của con người trong đại vận này quyết định. Từ bản thân mỗi người, đến hệ sinh thái chung quanh ta, và hệ sinh thái thượng tầng của xã hội đều sẽ cần thật sự sáng suốt và tỉnh thức để sắp đặt thế giới này phát triển thuận tự nhiên, chứ đừng nên để giới tự nhiên phải mạnh tay với chúng ta như giai đoạn hiện tại.
Lời khuyên của chuyên gia phong thủy Phước Nguyễn đưa ra, đó là:
“Khi đại vận mà cảm xúc và tinh thần chuẩn bị lên ngôi này, cách tốt nhất là chúng ta hay tu dưỡng bản thân mình, quản cho thật tốt tâm của mình, chăm sóc thân trí mình luôn tích cực và khoẻ mạnh, vậy thì mọi sự vô thường cũng sẽ nhẹ nhàng đi qua.”
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала