Người Đức nhìn thấu "thông điệp rõ ràng" của Boris Johnson gửi tới Nga

© REUTERS / UK Parliament / Jessica TaylorThủ tướng Anh Boris Johnson.
Thủ tướng Anh Boris Johnson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.01.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tạp chí Đức Der Spiegel đăng một bài báo về kế hoạch của Vương quốc Anh sẽ tăng gấp đôi lực lượng quân đội ở Đông Âu vì tình hình xung quanh Ukraina.
Trước đó, dịch vụ báo chí của Thủ tướng Boris Johnson cho biết London đang xem xét khả năng tăng gấp đôi quy mô quân đội của mình ở Estonia và chuyển vũ khí tới đó. Theo Johnson, đây sẽ là một "thông điệp rõ ràng" đối với Nga.

"Chú hề bê bối Johnson"

Bài đăng đã làm dấy lên những bình luận tích cực từ độc giả.

"Boris Johnson có phải là một vị chỉ huy dũng cảm không? Tôi không biết. Tôi biết một điều: ông ấy cần kéo sự chú ý của mọi người khỏi Partygate (vụ bê bối liên quan tới bữa tiệc tại dinh Thủ tướng trong thời gian đóng cửa do dịch COVID)", - người dùng Celestine viết.

"Johnson hoàn toàn chẳng bận tâm tới Ukraina. Tuy nhiên, khi đảng và dân chúng của ông ta ngày càng lo ngại rằng ông ta đang nói dối và tham nhũng, thì phải buông tấm màn khói nào đó để cứu vãn tình thế", - Grumpy3591 viết.

Renate viết: “Gã hề tai tiếng Johnson với những nỗ lực thấp hèn nhằm đánh lạc hướng còn tồi tệ hơn bất kỳ cuộc chiến nào”.

"Johnson muốn tăng gấp đôi số lượng binh lính Anh ở Đông Âu", nhưng thậm chí cả việc này cũng không giúp giảm một nửa các vấn đề của ông ấy ở quê nhà," - Anaco nói thêm.
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2022
Tổng thư ký NATO: Nga "sẽ phải trả giá đắt" trong trường hợp leo thang ở Ukraina

Các cáo buộc đối với Nga

Trong những tháng gần đây, truyền thông phương Tây đưa tin ngày càng nhiều về việc Nga đang chuẩn bị một cuộc "xâm lược" Ukraina. Matxcơva đã nhiều lần bác bỏ những suy đoán như vậy. Như phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov đã chỉ ra, các lực lượng vũ trang đang được điều chuyển bên trong lãnh thổ đất nước , điều này không đe dọa bất kỳ ai và không nên khiến bất kỳ ai bận tâm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала