Đâu là những nhược điểm chính của điện thoại thông minh giá rẻ?

© Depositphotos.com / Vadym DrobotCô gái đeo tai nghe không dây với điện thoại thông minh
Cô gái đeo tai nghe không dây với điện thoại thông minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2022
Đăng ký
Các nhà sản xuất điện thoại thông minh tiết kiệm chi phí bằng cách không sử dụng các vật liệu chất lượng và không lắp pin sạc nhanh, ấn phẩm Android Authority cho biết.
Các nhà báo truyền thông đã liệt kê những nhược điểm chính của điện thoại thông minh giá rẻ. Theo họ, các nhà sản xuất sản xuất ra những chiếc flagship giá rẻ bằng cách bỏ đi những bộ phận quan trọng nhất của điện thoại. Thứ nhất, các tác giả chỉ ra sự vắng mặt của ống kính tele, điều này được bù đắp bằng ống kính góc rộng. Một cách khác để tiết kiệm tiền khi sản xuất điện thoại thông minh là từ chối sử dụng các vật liệu chất lượng cao - kim loại hoặc thủy tinh - để chuyển sang sử dụng nhựa. Ngoài ra, các thiết bị giá cả phải chăng không được bảo vệ chống ẩm.

Nhà sản xuất thu được lợi ích gì?

Giới chuyên gia lưu ý rằng các nhà sản xuất điện thoại thông minh thường cung cấp bộ sạc pin giá rẻ, không có khả năng sạc nhanh. Hoặc các công ty sản xuất điện thoại loại bỏ hoàn toàn bộ sạc ra khỏi bộ sản phẩm - ví dụ như Apple.
Trong phần kết luận, các tác giả chỉ ra rằng điện thoại thông minh giá rẻ đôi khi không hỗ trợ tốc độ làm tươi màn hình cao - lên đến 90 hoặc 120 hertz. Ngoài ra, các nhà sản xuất sẽ không hỗ trợ các thiết bị của họ cập nhật đúng cách, do đó buộc người tiêu dùng phải sắm điện thoại mới.
Cô gái với điện thoại thông minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2022
Dự đoán về sự xuất hiện của điện thoại thông minh không có thẻ SIM
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала