Khập khiễng, đau khổ và lo lắng: Bắc Triều Tiên làm phim về ông Kim Jong-un "tiều tụy"

© Sputnik / Vitaly AnkovChủ tịch Hội đồng Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, Kim Jong-un
Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, Kim Jong-un - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2022
Đăng ký
Bắc Triều Tiên phát hành bộ phim tài liệu về các hoạt động của nhà lãnh đạo Kim Jong-un vào năm 2021, theo ấn phẩm Mirror của Anh

Kim Jong-un đột nhiên giảm cân có phải vì lo lắng cho đất nước?

Theo ghi nhận, những tác giả bộ phim đặc biệt chú ý đến những tin đồn về các vấn đề sức khỏe của chính trị gia, bắt đầu lan truyền sau khi ông đột nhiên giảm cân. Đồng thời, bộ phim đã liên kết những thay đổi về diện mạo của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên với công việc trong một năm trở nên đặc biệt khó khăn đối với CHDCND Triều Tiên do đại dịch coronavirus và cuộc khủng hoảng lương thực.
Đoạn phim cho thấy khoảnh khắc ông Kim Jong-un tiều tụy gặp khó khăn khi xuống cầu thang như thế nào trong một chuyến công du. Tại thời điểm này, một giọng nói giải thích chính trị gia đã hoàn toàn «tiều tụy” vì ông phải chịu đựng,lo lắng và làm việc rất nhiều để thực hiện ước mơ người dân đất nước.
Đài truyền hình trung ương Hàn Quốc (KCTV) dự kiến ​​sẽ phát sóng bộ phim liên tục trong những tuần tới.

Không được nói về sức khỏe của lãnh đạo CHDCND Triều Tiên

Vào tháng 8 năm ngoái, người ta biết rằng người dân Bắc Triều Tiên bị cấm thảo luận về sức khỏe và ngoại hình của ông Kim Jong-un sau khi ông giảm cân. Vài tháng trước đó, việc nhà lãnh đạo Triều Tiên đột nhiên giảm cân đã làm dấy lên tin đồn ông bị ốm. Đồng thời, một số chuyên gia cho rằng việc nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên chuyển sang lối sống lành mạnh hơn có thể là nguyên nhân dẫn đến việc giảm cân nhanh chóng. Đồng thời, các nhà quan sát tính toán kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2011, ông Kim Jong-un đã tăng 6-7 kg mỗi năm và đến năm 2020, ông đã nặng 140 kg.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала