Người đàn ông ăn thịt và trứng sống suốt 80 ngày kể về hậu quả của chế độ dinh dưỡng này

© Fotolia / Christophe FouquinCác loại thịt
Các loại thịt - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2022
Đăng ký
Một cư dân ở California, Mỹ, đã từ bỏ chế độ ăn thuần chay trường và quyết định thử nghiệm bằng cách ăn thịt và trứng sống. Hậu quả của quyết định trên được ấn phẩm LADbible miêu tả.
Người đàn ông đã tạo một tài khoản Instagram chỉ để nói về thí nghiệm của mình. Trong phần mô tả hồ sơ, anh thông báo rằng bản thân có ý định ăn thịt sống cho đến khi chết vì nhiễm trùng.
Anh viết: “Hãy xem tôi sống được bao lâu: năm ngày hay 500 ngày".
Bài đăng đầu tiên trong tài khoản xuất hiện vào ngày 23 tháng 11 năm 2021.
Trong bài đăng gần đây nhất, người Mỹ viết rằng mình đã bắt đầu ngày thứ 80 của cuộc thử nghiệm .

Nguyên cớ gì mà người đàn ông lại chọn chế độ ăn kiêng như vậy?

Người đàn ông nói rằng, một ngày nọ anh quyết định thay đổi chế độ ăn uống của mình vì anh không cảm nhận được năng lượng từ thức ăn. Anh cho rằng tình trạng sức khỏe của mình kém đi là do ăn đồ ăn đã qua chế biến. Khi đó người Mỹ này bắt đầu ăn thuần chay trong vòng gần 10 năm, cuối cùng thì quyết định ăn thịt sống. Theo anh, anh bắt đầu suy ngẫm về việc, vì sao chỉ có con người là sử dụng thức ăn đã qua chế biến, còn các sinh vật khác không làm thế.
Người đàn ông thừa nhận rằng ban đầu sự thay đổi đột ngột trong chế độ ăn uống gây ra "các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng", nhưng giờ thì anh thấy rất khỏe và tin rằng mọi thứ ăn vào đều được cơ thể hấp thụ hoàn toàn. Đôi khi, anh cũng cảm thấy mệt mỏi vì chế độ ăn kiêng quá đơn điệu và cho phép mình "phá rào" bằng một chiếc bánh burrito.
Thịt trong ống nghiệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.01.2022
Các nhà khoa học đã tìm ra lý do tại sao mọi người không muốn ăn thịt "trong ống nghiệm"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала