Tiết lộ món nợ của câu lạc bộ bóng đá «Barcelona»

© Sputnik / Mikhail Kutuzov / Chuyển đến kho ảnhđô la Mỹ
đô la Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một cuộc kiểm toán của Deloitte tiết lộ đội bóng «Barcelona» có một khoản nợ, theo trang web của câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha.

Khó khăn tài chính của «Barcelona»

Khoản nợ của câu lạc bộ bóng đá «Barcelona» vượt quá 1 tỷ euro.
Cần lưu ý, khoản lỗ của «Barcelona» trong giai đoạn vừa qua là 481 triệu euro, và mức trả lương cao hơn 40% so với các câu lạc bộ hàng đầu khác. Ngoài ra, các báo cáo của Deloitte chỉ ra các giao dịch tài chính đáng ngờ về mặt chi tiêu, cần được nghiên cứu kỹ lưỡng hơn. Công ty Kroll đã tiến hành một phân tích xác định các giao dịch kinh tế không bền vững và chi tiêu không hợp lý - vì những giao dịch này, có thể phát sinh các trường hợp làm giàu bất chính.
Hội đồng quản trị «Barcelona» đã chuyển dữ liệu báo cáo đến văn phòng Biện lý thành phố Barcelona. Hiện tại, các tên tuổi cụ thể không xuất hiện trong các giấy tờ.
Joseph Blatter  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Cựu lãnh đạo FIFA và UEFA bị cáo buộc gian lận

Tìm kiếm tại trụ sở chính của «Barcelona»

Ngày 1 tháng 3 năm ngoái, cảnh sát đã đột kích vào văn phòng đội «Barcelona». Cựu chủ tịch «Barcelona» Josep Bartomeu, cựu Giám đốc điều hành Oscar Grau, luật sư Roman Gomez Ponti và cựu chánh văn phòng Bartomeu Jaume Masferrer đã bị bắt. Theo các nhà điều tra, Bartomeu đã thay mặt câu lạc bộ thực hiện các giao dịch nhằm thu lợi cá nhân. Vào ngày 2 tháng 3, có thông báo Bartomeu đã được tòa án tạm thời thả tự do. Ông rời ghế chủ tịch «Barcelona» vào tháng 10 năm 2020. Ngày 8 tháng 3, Joan Laporta đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chức chủ tịch «Barcelona».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала