Du khách đi săn bị voi giẫm chết trong khi vào nhà vệ sinh

© Depositphotos.com / IzanbarMột con voi ăn quả marula trong Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi
Một con voi ăn quả marula trong Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2022
Đăng ký
Một con voi ở Công viên Quốc gia Thác Murchison của Uganda trong cơn giận dữ đã giẫm chết một du khách đi săn, ấn phẩm Insider cho hay.

Nguy hiểm rình rập mọi nơi

Du khách tên là Ayman Sayel Elshakhani buồn đi vệ sinh và rời nhóm trong lúc mọi người đang dừng chân nghỉ ngơi. Con voi phát hiện ra người đàn ông, đuổi theo và giẫm lên anh ta. Elshakhani không kịp chạy tới bên chiếc ô tô đang có 3 du khách ngồi bên trong, anh đã chết dưới chân voi.
Nguyên nhân của thảm kịch có lẽ là voi đang trong thời kỳ động dục. Vào thời điểm này, trong cơ thể động vật nồng độ testosterone tăng lên, khiến hành vi của chúng trở nên hung hăng hơn. Ban quản lý vườn quốc gia không thực thi bất kỳ hành động nào đối với con voi.
Ban quản lý công viên thông báo với cảnh sát rằng họ sẽ điều tra cái chết của du khách để ngăn chặn những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.
Trước đó, tinđưa rằng một thiếu niên ở bang Karnataka, Ấn Độ đi vệ sinh và bị hổ cắn chết. Mãi không thấy con quay lại, người nhà đi tìm và phát hiện thi thể của cậu trong rừng.
Voi bất ngờ nổi giận lật nhào ô tô gia đình với hai trẻ em  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2022
Voi bất ngờ nổi giận lật nhào ô tô gia đình với hai trẻ em
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала