Huấn luyện viên đánh giá cao khả năng cưỡi ngựa của Kim Jong-un

© AFP 2023 / KCNA via KNSNhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un cưỡi ngựa
Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un cưỡi ngựa - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2022
Đăng ký
Nhà lãnh đạo Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Kim Jong-un là một tay đua ngựa cừ khôi, Nikolai Safronov, kiện tướng thể thao, huấn luyện viên danh dự của Nga cho biết. Ông đánh giá kỹ năng cưỡi ngựa của Kim Jong-un từ một đoạn phim chiếu cảnh chủ tịch Triều Tiên cưỡi ngựa.
Theo Safronov, đối với một người nghiệp dư, Kim Jong-un có thế ngồi tốt, vững vàng trên yên. Đồng thời, tay ông bình thản, không làm những động tác đột ngột, chân hoạt động tốt.
Huấn luyện viên cũng lưu ý trên cảnh quay, con ngựa của nhà lãnh đạo Triều Tiên có một chiếc yên đặc biệt, rất có thể được chế tác riêng.

“Yên tốt, như ngồi như trên ghế bành, bình thản. Nó sâu hơn một chút, chỉ dành riêng cho ông ta, không rung lắc. Con ngựa chạy, còn ông Kim giữ dây cương, và cảm thấy thoải mái khi ngựa phi nước đại như vậy”, Safronov nói.

Người đứng đầu CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un khai mạc Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Công nhân Triều Tiên lần thứ 8 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2022
Mirror: Kim Jong-un mang theo thiết bị vệ sinh riêng trong những chuyến công du
Trước đó Sputnik đưa tin cho biết Bắc Triều Tiên phát hành bộ phim tài liệu về các hoạt động của nhà lãnh đạo Kim Jong-un vào năm 2021.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала