Người đàn ông Trung Quốc bị bệnh đau đầu sống 20 năm với viên đạn trong đầu

© Depositphotos.com / leungchopanMột người đàn ông cầm điện thoại trên tay.
Một người đàn ông cầm điện thoại trên tay. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2022
Đăng ký
Một người đàn ông Trung Quốc bị đau đầu dữ dội đã biết rằng anh phải sống chung hơn 20 năm với một viên đạn trong hộp sọ, Oddity Central viết.
Xiao Chen, 28 tuổi, đến từ Thâm Quyến, cho biết anh đã bị chứng đau đầu từ khi còn nhỏ. Ban đầu, người đàn ông nghĩ rằng đó là do thiếu ngủ vào ngày thường nên đã cố gắng thay đổi chế độ và uống thuốc nhưng không có tác dụng. Không thể chịu đựng thêm được nữa, Chen đến bệnh viện để được giúp đỡ về y tế.
Các bác sĩ đã khám cho bệnh nhân và phát hiện ra nguyên nhân gây đau đầu khá lạ lùng. Sau khi tiến hành chụp MRI phần đầu, các bác sĩ đã nhìn thấy một vật thể lạ trong hộp sọ. Khi kiểm tra kỹ hơn, hóa ra đó là một viên đạn.

Viên đạn găm vào đầu như thế nào?

Chen kể rằng 20 năm trước, anh trai của anh đã vô tình dùng súng hơi bắn vào đầu anh. Vết thương không quá đau nên Xiao không nói với bố mẹ, sau đó hoàn toàn quên mất vết thương.

Người đàn ông rất may mắn

Bác sĩ trả lời rằng người đàn ông may mắn còn sống: viên đạn không xuyên hoàn toàn vào hộp sọ và không trúng não. Sau đó, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho người đàn ông Trung Quốc, trong quá trình đó quả đạn đã được loại bỏ thành công.
Bác sĩ Mỹ phát hành các triệu chứng chính của bệnh - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Tình tình hình sức khỏe bé gái 3 tuổi bị bạo hành với 9 chiếc đinh găm vào đầu
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала