Độc giả Hoa Kỳ cười nhạo khi thấy người Ukraina lại có nỗi sợ mới trước Nga

Quân nhân Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các độc giả của tờ Daily Mail của Anh đang tích cực thảo luận về một bài báo được cho là đề cập tới một cách để quân đội Nga có thể đến Kiev sau hai giờ trong trường hợp xảy ra chiến tranh.
Cụ thể, người dân Ukraina lo sợ rằng các đơn vị của Nga sẽ "đi đường tắt" qua Chernobyl (thành phố được biết đến vì vụ tai nạn ở nhà máy điện hạt nhân Chernobyl).
Những suy đoán như vậy đã làm dậy lên một làn sóng chế giễu từ phía những người dùng. Bình luận viên có nickname là worldgoesby kêu gọi hãy suy nghĩ tích cực hơn.

“Chà, ít nhất họ sẽ phát sáng, và người Ukraina sẽ có thể nhìn thấy đối thủ trong bóng tối…,” - ông viết.

WeAreInTrouble kết luận: "Mọi người đều muốn buộc chúng ta tin rằng Ukraina và Nga đang ở bên bờ vực của một cuộc chiến tranh không thể tránh khỏi. Và đố quý vị biết ai không nghĩ chiến tranh là điều không thể tránh khỏi? Ukraina và Nga".
"Xin cứ thử tiếp tục thao túng tôi xem nào," - Col.Kurtz mỉa mai.

"Chờ đã, người đứng đầu Ukraina gần đây đã nói rằng Nga không đe dọa họ bằng một cuộc xâm lược. Bài báo này nhằm mục đích gì?" Lars17 đã hỏi.

“Đối với tôi, dường như Chernobyl an toàn hơn Chicago gấp trăm lần,” - Carlos7 nhấn mạnh.

Những cáo buộc chống lại Nga

Trong những tháng gần đây, quan hệ giữa Nga và phương Tây càng trở nên căng thẳng, và tình hình xung quanh Ukraina ngày càng trở nên tồi tệ. Washington và Brussels cáo buộc Matxcơva đang chuẩn bị một cuộc "xâm lược", đồng thời tuyên bố rằng quân đội Nga đang được điều động đến biên giới. Trong bối cảnh đó, NATO đang tăng cường sự hiện diện của mình ở Đông Âu.
Cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
"Phương Tây yêu thích chiến tranh." Người dân Anh ủng hộ phát biểu của Putin về NATO
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала