Góa phụ nhận được dấu hiệu từ người chồng quá cố của mình, hẹn hò và tìm thấy tình yêu

© Depositphotos.com / Kanzilyou Một cô gái cô đơn nhìn thành phố
Một cô gái cô đơn nhìn thành phố - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
Đăng ký
Nữ cư dân Hoa Kỳ trở thành góa phụ một năm sau đám cưới và lần đầu tiên đên cuộc hẹn hò sau ba năm rưỡi sau khi chồng cô qua đời. Như người phụ nữ nói với Insider, cô đã nhận được dấu hiệu đồng tình từ người chồng quá cố, bắt đầu một cuộc sống mới và tìm thấy hạnh phúc và tình yêu.
Một năm sau khi kết hôn, người đàn ông đi thăm họ hàng, và không lâu sau Kerry Phillips được thông báo về cái chết đột ngột của chồng. Chồng cô qua đời vì bệnh sốt rét không được chẩn đoán.
Một ngày nọ, người phụ nữ quyết định tháo chiếc nhẫn cưới của mình ra và bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng ngay lúc đó cô đã đập mạnh ngón tay vào cửa khiến nó phồng lên và chiếc nhẫn bị mắc kẹt. Phillips nghĩ rằng đó là một dấu hiệu từ người chồng quá cố của cô và bật cười.

Người phụ nữ thay đổi quan điểm của mình về tình yêu

Phillips đến cuộc hẹn với một người đàn ông từ trang web làm quen. Từ đó đến nay đã 7 năm trôi qua, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và hòa thuận. Chính người đàn ông này đã giúp người phụ nữ Mỹ tháo nhẫn đính hôn của cô bằng chỉ nha khoa. Theo lời người phụ nữ, trước khi điền hồ sơ cá nhân, cô chắc chắn rằng cô không tìm kiếm người thay thế chồng mình và tiếp tục tưởng nhớ người chồng quá cố.
Bạn trai mới của cô đã đánh dấu ngày cưới của cô với người chồng quá cố trên tờ lịch và lần nào cũng an ủi cô vào ngày này. Phillips cũng thừa nhận rằng cô đã xem xét lại quan điểm của mình về tình yêu: nếu trước đây cô từng nói với người yêu rằng cô không thể sống thiếu anh ấy thì bây giờ cô nhận ra rằng không phải như vậy.
 Casino - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2022
Trúng số độc đắc trong sòng bạc nhưng người phụ nữ nói đó là ngày tồi tệ nhất trong đời
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала