Moskva đóng cửa văn phòng đại diện Deutsche Welle ở Nga để đáp trả việc RT bị ngừng hoạt động

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhDeutsche Welle
Deutsche Welle - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ Ngoại giao Nga cho biết, để đáp lại việc RT DE ngừng hoạt động, Nga đóng cửa văn phòng đại diện tại Nga của Deutsche Welle và hủy bỏ tư cách đăng ký của tất cả các nhân viên Nga của hãng này.

"Trong khuôn khổ các biện pháp đối phó được công bố ngày 2 tháng 2 để đáp lại các hành động không thân thiện của Đức nhằm cấm kênh vệ tinh và các hoạt động phát sóng khác của RT DE, phía Nga dự định thực hiện giai đoạn đầu các biện pháp ứng phó: đóng cửa Văn phòng đại diện của công ty phát thanh và truyền hình Đức Deutsche Welle tại Liên bang Nga và hủy bỏ việc công nhận tất cả các nhân viên của Văn phòng Deutsche Welle tại Nga" - Bộ Ngoại giao Nga cho biết trong một tuyên bố.

Cấm nhập cảnh

Thông điệp của Bộ Ngoại giao chỉ ra rằng trong khuôn khổ phản ứng đối với các bước không thân thiện của cơ quan quản lý truyền thông Đức, Nga có kế hoạch "khởi động quá trình lập danh sách các đại diện của các cấu trúc nhà nước và xã hội của Cộng hòa Liên bang Đức liên quan đến việc hạn chế RT DE phát sóng và gây áp lực lên hãng truyền thông Nga". Họ sẽ bị "cấm nhập cảnh vào lãnh thổ của Liên bang Nga."
RT - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
Bộ Ngoại giao Nga: Quyết định cấm RT phát sóng của Đức buộc Nga phải hành động
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала