Người đàn ông bị ba con hổ đồng thời tấn công. Chuyện gì đã xảy ra với anh ta?

© Sputnik / Mikhail MordasovHổ Masha, món quà sinh nhật cho Vladimir Putin
Hổ Masha, món quà sinh nhật cho Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
Đăng ký
Ở Thái Lan, một người đàn ông may mắn thoát chết sau khi bị ba con hổ tấn công cùng một lúc, Thaiger đưa tin.
Vụ việc xảy ra ở miền Tây nước này hôm thứ Sáu, ngày 28 tháng Giêng. Cư dân địa phương 47 tuổi tên là Karen đã đi cùng ba con chó chăn gia súc để bắt những con trâu của mình đang gặm cỏ trong Vườn Quốc gia Khao Laem.
Sau khi đi bộ vài km qua công viên, người đàn ông bắt gặp ba con hổ hung hãn, chúng ngay lập tức lao vào anh ta. Trước những cú tấn công liên tục của những kẻ săn mồi, Karen leo lên được cái cây gần nhất. Nhờ vậy, anh ta đã có thể sống sót sau cuộc tấn công và thoát chết. Tuy nhiên, sau khi người đàn ông trèo lên cây, lũ mèo hoang đã chuyển sang tấn công bầy chó của anh ta và giết chết hai con trong số chúng.
Một lúc sau, những con hổ mất hứng thú đối với con người và bỏ đi. Bị thương, Karen trèo xuống khỏi cây, tìm thấy một trong những con trâu của mình và cưỡi nó đi tìm người giúp đỡ. Trên đường đi, người đàn ông gặp một bạn, người này đã đưa Karen về tới làng quê của mình.

Thiệt hại nghiêm trọng

Dân làng gọi cho kiểm lâm viên, họ đã đưa nạn nhân đến bệnh viện. Các bác sĩ đếm được hơn 20 vết thương trên mặt, cổ, tay và chân của Karen, trong đó có một số vết thương được bác sĩ ghi nhận là nghiêm trọng. Bệnh nhân vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Công viên quốc gia đóng cửa

Chính quyền Khao Laem ngay lập tức liên hệ với gia đình nạn nhân và phân bổ 10.000 baht (6,9 triệu đồng) cho vợ anh ta để chi trả các hóa đơn y tế. Hiện tại, Vườn Quốc gia Samathor đóng cửa cấm tham quan và chỉ có thể vào đó khi có giấy phép đặc biệt và đi cùng với các nhân viên kiểm lâm.
Сon hổ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2021
Bắt tạm giam người nuôi con hổ trái phép trong nhà
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала