Các phi công Nga và Belarus tập luyện đánh chặn những kẻ vi phạm biên giới

© Sputnik / Vitaliy TimkivMột cặp Su-30SM. Nhìn từ mặt đất.
Một cặp Su-30SM. Nhìn từ mặt đất. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Đăng ký
MINSK (Sputnik) - Trong khuôn khổ cuộc kiểm tra các lực lượng phản ứng của Quốc gia Liên minh theo cặp hỗn hợp, các phi đội máy bay chiến đấu của Belarus và Nga đã thực hiện việc đánh chặn những kẻ vi phạm biên giới và không chiến, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Belarus cho biết hôm Thứ sáu.
"Trong quá trình kiểm tra các lực lượng phản ứng của Quốc gia Liên minh, các phi đội máy bay chiến đấu của Belarus và Nga thực hiện nhiệm vụ tuần tra biên giới trên không theo từng cặp hỗn hợp", dịch vụ báo chí cho biết trên kênh Telegram của Bộ.
Cần lưu ý rằng "trong các chuyến bay chung, các phi công thực hành đánh chặn những kẻ vi phạm biên giới Nhà nước, phối hợp các yếu tố không chiến với kẻ thù giả định." Dịch vụ báo chí cũng đăng video về các chuyến bay trước đây.

Kiểm tra các lực lượng của Quốc gia Liên minh trên lãnh thổ Belarus

Ở giai đoạn đầu (cho đến ngày 9 tháng 2), sẽ tái triển khai và tạo ra các nhóm quân trên lãnh thổ Belarus. Ở giai đoạn hai (từ ngày 10 đến 20-2), cuộc tập trận chung Belarus-Nga "Allied Resolve-2022" sẽ được tổ chức, tập luyện phối hợp giải quyết vấn đề trấn áp và đẩy lùi các hành động xâm lược từ bên ngoài, cũng như chống khủng bố và bảo vệ lợi ích của Quốc gia Liên minh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала