Người Pháp tố Mỹ nói dối khi cáo buộc Nga chuẩn bị tin giả về Ukraina

© Sputnik / Sergei Averin / Chuyển đến kho ảnhDonbass, khu vực gần đường tiếp xúc
Donbass, khu vực gần đường tiếp xúc - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Pháp Le Figaro đã chỉ trích gay gắt Hoa Kỳ vì toan cáo buộc Nga chuẩn bị video dàn dựng cuộc tấn công của lực lượng vũ trang Ukraina vào lãnh thổ của mình.
Pantxoa 1 viết: “Nghe có vẻ hài hước khi Kiev đang lên kế hoạch tấn công Donbass và Crưm. Ngoài ra, đã vài tuần này chúng ta quan sát thấy các quốc gia nước ngoài đang bố trí quân đội trên lãnh thổ Ukraina”.
“Đang diễn ra trò tuyên truyền. May mắn thay, độc giả của chúng tôi có bộ não để tự quyết định xem điều này có đúng hay không”, - rafranck viết.
biên giới với Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Forbes: Nga có khả năng tiêu diệt quân đội Ukraina trong vòng 10 giây

“Hoa Kỳ thực sự là kẻ giỏi nhất trong việc truyền bá những trò giả mạo <...> Tôi coi việc điều động quân đội Mỹ đến châu Âu là hoàn toàn vô nghĩa!” - GEBAR72 nhấn mạnh.

"Không lẽ nào Hoa Kỳ thực sự sẵn sàng can thiệp ở bất cứ đâu? Đã đến lúc dọn sạch người Mỹ khỏi châu Âu (bằng các biện pháp hòa bình), họ chẳng có việc gì để làm ở đây cả", - Speti tin tưởng.

Video giả

Các quan chức Mỹ khẳng định rằng cơ quan tình báo Nga đang lên kế hoạch quay một đoạn video giả cho thấy các xác chết, các tòa nhà bị phá hủy, những người đang đau khổ và vũ khí của Ukraina. Sau đó, video này được cho là có thể trở thành cái cớ để Nga bắt đầu các chiến dịch quân sự chống lại Ukraina. Đến lượt mình, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov gọi tuyên bố này là "điều nhảm nhí ngày càng xuất hiện nhiều hơn."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала