Camera giấu kín được tìm thấy trong phòng vệ sinh nữ tại Đại sứ quán Úc ở Bangkok

© Depositphotos.com / FerionWebcam ẩn trong đồ lót phụ nữ
Webcam ẩn trong đồ lót phụ nữ - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Máy quay video giấu kín được tìm thấy trong phòng vệ sinh nữ tại Đại sứ quán Úc ở Bangkok, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một kỹ thuật viên đại sứ quán bị tình nghi, cổng thông tin Thaiger đưa tin hôm thứ Bảy.

Nghi phạm chính

Cựu chuyên gia CNTT của đại sứ quán, mang hai quốc tịch Thái Lan và Úc, trước đây từng làm việc trong các công ty và tổ chức chính phủ khác nhau của Úc, sau đó trở về Thái Lan và nhận công việc tại sứ quán với tư cách là một nhân viên kỹ thuật được thuê tại địa phương, đã bị giam giữ, cổng thông tin cho biết.
Camera mini, được hiệu chỉnh để ghi lại theo định dạng video những gì đang diễn ra trong buồng tắm nữ và buồng vệ sinh, đã được dịch vụ an ninh đại sứ quán phát hiện sau khi một trong những nhân viên tìm thấy một thẻ nhớ cho máy quay phim trên sàn nhà vệ sinh nữ.
Grid girls trong Grand Prix Formula- 1 ở Yonam, Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2021
Sau bồn cầu và trong sữa tắm. Camera kín theo dõi phụ nữ ở khắp mọi nơi
Bản tin cho biết vào thời điểm này, không biết những chiếc camera đã ở trong tủ quần áo bao lâu trước khi chúng được phát hiện.
Chính quyền Úc hôm thứ Bảy xác nhận một cựu nhân viên kỹ thuật tại cơ quan đại diện ngoại giao Úc ở Bangkok đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vào ngày 6 tháng 1, cổng thông tin đưa tin.

Can thiệp bất hợp pháp vào quyền riêng tư

Tòa nhà đại sứ quán, một cơ sở nhạy cảm, hoạt động từ năm 2017; cơ quan đại diện ngoại giao, trước đây đặt tại một quận khác của Bangkok, đã chuyển đến đây trong cùng năm. Ngoài thực tế là việc phát hiện camera quay phim trong nhà vệ sinh nữ cho thấy cá nhân hoặc những người lắp đặt thiết bị đã can thiệp bất hợp pháp vào quyền riêng tư của công dân, Úc coi việc Theo Thaiger lắp đặt camera trong nội thất của đại sứ quán là sự vi phạm nghiêm trọng an ninh của cơ quan đại diện ngoại giao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала