Thô lỗ: ở Bắc Kinh, một nhân viên an ninh làm gián đoạn chương trình phát sóng trực tiếp

© Depositphotos.com / AllaSerebrinaPhóng viên.
Phóng viên. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.02.2022
Đăng ký
Một nhân viên an ninh tại Thế vận hội Mùa đông đã ngắt lời Sjoerd den Daas, phóng viên kênh truyền hình Hà Lan NOS, và làm gián đoạn chương trình phát sóng trực tiếp bằng cách tóm lấy một người đàn ông.

Ở Trung Quốc, thái độ này không còn là chuyện hiếm.

Đoạn video mô tả vụ việc đã được đăng tải trên tài khoản Twitter của kênh.
Cảnh trong video cho thấy người đàn ông với chiếc băng đỏ trên cánh tay tiến đến một phóng viên đang tác nghiệp. Anh ta vòng tay ôm phóng viên và đẩy ra khỏi máy quay, buộc anh ta rời khỏi vị trí của mình gần Sân vận động Quốc gia, được gọi là "Tổ chim", nơi tổ chức lễ khai mạc cuộc thi.

"Các lính canh đã đẩy phóng viên của chúng tôi (den Daas) khỏi máy quay lúc 12:00 trên NOS Journaal trực tiếp. Thật không may, các nhà báo ngày càng phải đối mặt với sự đối xử tương tự ở Trung Quốc. Anh ấy (den Daas) vẫn ổn và có thể hoàn thành phóng sự trong vài phút nữa", - bài đăng nói rõ.

Thế vận hội Olympic 2022 tại Bắc Kinh

Lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2022 được tổ chức tại Bắc Kinh vào ngày 4 tháng 2. Chương trình do đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất và biên kịch Trung Quốc Trương Nghệ Mưu chỉ đạo. Chủ đề chung của sự kiện là để làm quen với lịch sử Trung Quốc.
Cuộc thi đầu tiên tại Thế vận hội Bắc Kinh diễn ra vào thứ Tư, ngày 2 tháng Hai. Thế vận hội mùa đông sẽ kéo dài đến ngày 20 tháng Hai.
Mật khẩu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2021
"Sai lầm lớn trong an ninh mạng": Bình luận viên Thế vận hội tiết lộ mật khẩu máy tính khi phát sóng trực tiếp
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала