Quân đội Nga trình diễn xe chiến đấu đổ bộ mới trong diễn tập quân sự ở Belarus

CC BY 4.0 / Russian Defence Ministry / (cropped image)Xe chiến đấu đổ bộ đường không BMD-4M trong các cuộc tập trận
Xe chiến đấu đổ bộ đường không BMD-4M trong các cuộc tập trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2022
Đăng ký
Quân đội Nga đã thể hiện công việc của vũ khí mới trong tập trận liên minh ở Belarus, kênh truyền hình "Zvezda'' (Ngôi sao)" đưa tin.
Cụ thể, xe chiến đấu đổ bộ BMD-4 được trình bày với tổ hợp chống tên lửa tích hợp "Arkan". Người ta lập luận rằng hệ thống hướng dẫn điện tử của xe có thể tiêu diệt mục tiêu ngay cả trong màn khói bao phủ.
Ngoài ra, các nhà báo đã tập trung chú ý đến tổ hợp tên lửa chống tăng mới (PTRK) ''Kornet'', có thể nhắm mục tiêu bằng chùm tia laser. Đồng thời, phiên bản mới của PTRK có thể hoạt động cả ở chế độ điều khiển bằng tay và cả tự động, theo hệ thống "bắn và quên".
 Máy bay Su-25  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.02.2022
Nga chuyển Su-25SM tới các sân bay của Belarus

Tập trận Nga-Belarus năm 2022

Nga và Belarus sẽ tổ chức hơn 20 cuộc diễn tập quân sự chung vào năm 2022. Điều này đã được Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga , Đại tướng Sergei Shoigu công bố vào ngày 3 tháng 2. Giai đoạn đầu tiên kiểm tra các lực lượng phản ứng của Liên bang Nga và Belarus sẽ kéo dài đến ngày 9 tháng 2. Giai đoạn thứ hai sẽ được tổ chức từ 10 đến 20 tháng 2. Các lực lượng của Belarus và Nga sẽ thực hiện tập trận chung "Tính quyết định liên minh - 2022", trong đó sẽ huấn luyện chiến thuật phòng ngừa và chống lại xâm lược từ bên ngoài, cũng như chống khủng bố.
Theo lời ông Shoigu, nhiệm vụ chính của các cuộc diễn tập là đảm bảo rằng hệ thống phòng không được tạo ra trong khuôn khổ của khối thịnh vượng ''thực sự có thể rèn luyện kỹ năng của mình hàng ngày và chứng minh hiệu quả của nó, bao gồm cả đối với những người cần được chứng kiến''.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала