- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Video: Người dân Trung Quốc bị nhốt trong siêu thị vì COVID-19

© REUTERS / Aly SongNhững người đeo khẩu trang ở Thượng Hải
Những người đeo khẩu trang ở Thượng Hải - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2022
Đăng ký
Ở Trung Quốc, người dân địa phương bị cấm vào siêu thị do COVID-19 do một trong những khách hàng có kết quả xét nghiệm dương tính. Video từ hiện trường được công bố trên kênh Freshness Telegram.

Các biện pháp mạnh mẽ chống lại những người bị nhiễm coronavirus

Tại Trung Quốc, do đang diễn ra Thế vận hội nên họ áp dụng các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt. Tại một trong những siêu thị nước này, khách hàng đã bị cách ly ngay bên trong cửa hàng.
Người này buộc phải ngủ giữa trung tâm mua sắm, ăn và đi vệ sinh ở đó .

Các tình huống tương tự

Trước đó ở Trung Quốc, các nhân viên từ một tòa nhà văn phòng cũng rơi vào tình trạng tương tự. Họ đã bị cô lập do một người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tất cả nhân viên đều phải thử vi rút ngay trong văn phòng, lúc này mọi người thậm chí còn được phát khăn trải giường.
Những vụ việc giống như vậy cũng diễn ra do chính sách "zero covid" của Trung Quốc. Theo đó, những người đã tiếp xúc với bệnh nhân coronavirus bị cưỡng bức nhốt hai tuần trong hộp kim loại — xuất hiện những ngôi làng cách ly như vậy. Thực phẩm được những người mặc đồ bảo hộ chuyển đến đó trên xe máy.
Video gây sốc: Một người về hưu ở Trung Quốc bị trói vào cột vì vi phạm các hạn chế về coronavirus - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2021
Video gây sốc: Một người về hưu ở Trung Quốc bị trói vào cột vì vi phạm các hạn chế về coronavirus
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала