Cho con đi ngủ, người mẹ phát hiện ra con trăn khổng lồ trong cũi

CC0 / Pixabay / Trăn
Trăn - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2022
Đăng ký
Tại Australia, một bà mẹ cho con đi ngủ và phát hiện ra một con trăn lọt vào nhà theo cách bí ẩn, như tin đưa của Daily Mail.

Trăn chui vào nhà và nằm trong cũi của em bé

Tabitha Bennett cho biết một đêm cô định cho đứa con trai một tuổi đi ngủ nên vào phòng, bật đèn, bước tới cũi và định nghiêng người xuống thì bỗng hoảng sợ phát hiện thấy một con trăn đang cuộn tròn trên giường con.
Bennett định cố bắt con trăn, nhưng sau vài lần thất bại cô đành gọi đội bắt rắn chuyên nghiệp để được giúp đỡ. Steve Brown tới nhà cô và lập tức nhận ra đây là giống trăn hình thoi không nọc độc. Người đàn ông đã bắt con trăn và thả nó về tự nhiên.
Không biết bằng cách nào mà con trăn vào được phòng, hơn nữa nó còn lẻn vào mà ba con chó và một con mèo không hề hay biết. Bennett nói thêm rằng trước đây chưa hề có rắn bò vào nhà cô.

Brown đăng ảnh rắn lên Facebook. "Ước gì tôi không đọc tin này… Bạn đã phá hỏng buổi tối của tôi, giờ tôi sẽ phải xem camera quan sát kỹ hơn bình thường", - một người dùng viết. Một người khác nói thêm: "Chúa ơi, những cảnh quay này đủ để khiến bất kỳ phụ huynh nào phát điên".

Trăn hình thoi

Những con trăn hình thoi có chiều dài lên đến ba mét. Chúng không có nọc độc, mặc dù vết cắn của chúng có thể gây đau đớn. Những loài bò sát này siết cổ con mồi bằng cách quấn quanh mình và sau đó nuốt chửng. Thông thường thì trăn hình thoi ăn động vật có vú nhỏ và thằn lằn.
Thái Lan: Con rắn “côn đồ” leo lên giường và không muốn rời đi - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2020
Thái Lan: Con rắn “côn đồ” leo lên giường và không muốn rời đi
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала