Biden nói nhầm tên quốc gia có thể "xâm lược" Ukraina

© AP Photo / Patrick SemanskyTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Geneva
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Geneva - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2022
Đăng ký
Tổng thống Mỹ Joe Biden lại lầm lẫn trong cuộc họp báo sau cuộc gặp với Thủ tướng Đức Olaf Scholz, ông tuyên bố về "cuộc xâm lược của Đức" vào Ukraina. Đoạn video tương ứng được xuất bản bởi mạng truyền hình cáp và vệ tinh C-SPAN của Mỹ.
“Hãy để tôi trả lời câu hỏi đầu tiên. Nếu Đức… nếu Nga xâm lược, tức là nếu xe tăng và quân đội lại qua biên giới Ukraina, thì sẽ không còn có “Dòng chảy phương Bắc-2", chúng ta sẽ đặt dấu chấm hết”, - người đứng đầu Nhà Trắng nói.

Biden còn lỡ lời trong những tình huống nào nữa?

Đầu tháng 1, tin đưa rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nói lẫn lần thứ ba trong vài tháng gần đây khi gọi Phó Tổng thống Kamala Harris là người đứng đầu nhà nước.
Vào giữa tháng 12 năm ngoái, nhà lãnh đạo Mỹ đã quên tên và họ của người đứng đầu Lầu Năm Góc Lloyd Austin. Tại buổi lễ trao tặng huân chương danh dự cho quân đội Mỹ, trong khi đọc diễn văn cảm ơn, Biden mãi không thể nhớ nổi tên của vị bộ trưởng.
Thú cưng mới của ông bà Biden - con mèo Willow ở Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2022
Multimedia
Mèo xám trong Nhà Trắng: Ông bà Biden có thú cưng mới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала