Cô gái Trung Quốc nhận giải vàng với nữ trang hàng hiệu 26 nghìn USD

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhCố Ái Lnh (Trung Quốc), giành huy chương vàng trong trận chung kết môn Big-Air tại Thế vận hội Olympic 2022
Cố Ái Lnh (Trung Quốc), giành huy chương vàng trong trận chung kết môn Big-Air tại Thế vận hội Olympic 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2022
Đăng ký
Vận động viên trượt tuyết tự do Trung Quốc Cố Ái Linh giành huy chương vàng tại Thế vận hội Bắc Kinh đã bước lên bục nhận giải với bộ trang sức trị giá hơn 26.000 USD. Đó là tin đưa của WWD.

Đại sứ hàng hiệu

Trong lễ trao giải, nữ VĐV này đã cởi găng tay Anta và khoe với người hâm mộ 4 chiếc nhẫn kim loại quý do các bậc thầy của hãng trang sức Tiffany chế tác. Theo thông tin của báo chí, trên một tay Ái Linh đeo chiếc nhẫn Tiffany T bằng vàng hồng gắn kim cương trị giá 2.100 USD (48 triệu đồng) và chiếc nhẫn vàng Tiffany 1837 Makers trị giá 2.400 USD (55 triệu đồng), còn tay kia đeo chiếc nhẫn Elsa Peretti bằng vàng hồng với kim cương có giá 1.300 USD (29 triệu đồng) và chiếc nhẫn bạc 600 USD (14 triệu đồng).
Ngoài ra, trong lễ kéo cờ, trên tay nhà nữ vô địch lấp lánh chiếc vòng hiệu Tiffany Knot bằng vàng đính kim cương trị giá 22 nghìn USD (gần 500 triệu đồng).
Cố Ái Linh là đại sứ cho 26 thương hiệu, trong đó có Louis Vuitton, Estee Lauder, IWC, Victoria's Secret, cũng như Cadillac và Visa. Theo đánh giá của báo giới Trung Quốc, từ các qỉang cáo hàng hiệu, cô gái họ Cố này đã kiếm được hơn 34,6 triệu USD (866 tỷ đồng).

Những đội tuyển mốt nhất

Hồi đầu tháng 2, các nhà báo của Forbes đã bình chọn những đội tham dự lễ diễu hành của VĐV dự nghi lễ khai mạc Thế vận hội Olympic ở Bắc Kinh trong trang phục phong cách nhất. Trong số đó có các VĐV từ Mỹ, Canada, Nga, Trung Quốc và những nước khác.
Thế vận hội Olympic Bắc Kinh tiếp diễn cho đến ngày 20 tháng Hai. Các VĐV sẽ thi đấu 15 môn ở 7 loại hình thể thao. Tổng cộng có 109 bộ huy chương là đích tranh tài của các nhà thể thao.
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic mùa đông lần thứ XXIV - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic mùa đông đã bắt đầu tại Bắc Kinh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала