Định mệnh tàn nhẫn: Vô tình sinh con với anh ruột

© Depositphotos.com / KmiragayaСô gái khóc
Сô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2022
Đăng ký
Do sự ngẫu nhiên oái oăm đáng buồn, một nữ cư dân Rwanda đã vô tình sinh ra mấy đứa con với chính anh trai của cô, và khi biết sự thật, cô lập tức rời bỏ, chấm dứt quan hệ loạn luân. Đó là tin đưa trên báo Kenya Tuko.
Mukandamage Domitila, 44 tuổi, kể rằng mẹ cô từ trần một năm sau khi cô chào đời. Vài năm sau, cha cô cũng mất và do đó thân nhân của gia đình đã chia nhau nuôi nấng những đứa con mồ côi của hai vợ chồng xấu số này. Gia đình nhận nuôi cô bé Rwandan nói rằng cô có một người anh trai, nhưng cô hoàn toàn không nhớ gì về người anh ruột đó vì còn nhỏ quá.
Nhiều năm qua đi, cô gái trở thành nữ quản gia, và một ngày nọ, sau khi hoàn thành công việc, cô làm quen với một người đàn ông ở thủ đô. Đôi bạn trẻ nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung và sớm phải lòng nhau. Họ bắt đầu sống chung và trong thời gian đó, ba đứa con ra đời.
Tình yêu - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2022
Tình dục với người thân bị cấm ở Pháp

Tin tức phá hủy gia đình

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi tan vỡ khi họ nhận tin dữ từ người thân. Hóa ra Domitila và người yêu của cô là anh em ruột. Tin tức này ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của người phụ nữ châu Phi - cô sống khép kín ở nhà và thậm chí không ra ngoài lấy nước. Theo lời Domitila, xóm giềng chế nhạo những đứa con của cô và nhắc nhở rằng chúng là kết quả của thói loạn luân. Vì vậy, cô quyết định rời xa người anh trai và cũng là chồng mình.
Từ đó đã 5 năm trôi qua, người đàn ông không lần nào liên lạc với Domitila và các con chung. Người phụ nữ châu Phi bất hạnh sống trong ngôi nhà tồi tàn trống trải, hai đứa con bị bệnh tật. Đường cùng, Domitila phải lên tiếng cầu xin mọi người giúp đỡ để xây nhà và chữa bệnh cho mấy đứa trẻ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала