Người đàn ông tìm thấy nhện trong ô tô và nhận nó làm thú cưng của mình

© pixabay.comNhện
Nhện - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2022
Đăng ký
Một người dân ở Sydney, Australia, tìm thấy một con nhện trong xe của mình và quyết định nuôi nó làm thú cưng, thậm chí còn đặt tên cho nhện, như tin đưa của Daily Mail.
Chris Taylor, 42 tuổi, kể lại rằng cách đây một năm anh phát hiện thấy một con nhện trên bảng điều khiển của ô tô. Thay vì vứt nó ra đường, ông quyết định giữ con vật. Dần dần, Taylor trở nên gắn bó với con nhện đến mức đặt tên cho nó là Steve.
Có lần một người Úc đã để Steve ra khỏi xe, nhưng bằng cách nào đó con nhện tìm được đường về và quay trở lại ngôi nhà quen thuộc của mình. Đã quen rằng Steve là con nhện đực, khi biết đó thực ra là nhện cái, Taylor vẫn quyết định không thay đổi biệt danh cho thú cưng của mình.
Người Úc lưu ý rằng con vật cưng chỉ có một lần duy nhất gây bất tiện cho ông: lúc ông đang lái xe trong đường hầm, Steve đột nhiên rơi xuống đầu gối của chủ nhân khiến ông hoảng sợ. Kết quả là Taylor suýt đâm vào tường, nhưng may mà mọi chuyện kết thúc tốt đẹp.
Taylor thừa nhận rằng ông không muốn con nhện bỏ đi, vì ông rất vui khi có nó. Những người ngồi vào xe của Taylor mà không biết về con thú cưng khác thường này thường sợ hãi khi nhện đột nhiên xuất hiện.
Nhện - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Các nhà khoa học phát hiện nhện sử dụng mạng nhện làm đôi tai khổng lồ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала