Người phụ nữ sáu năm liền bỏ thuốc vào đồ ăn của chồng vì giận phu quân

© AP Photo / Rajanish KakadeThậm chí ngay cả mưa cũng không thể ngăn được những người thích selfie.
Thậm chí ngay cả mưa cũng không thể ngăn được những người thích selfie. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2022
Đăng ký
Một nữ cư dân của thành phố Pala, Ấn Độ, Kerala, đã bỏ thuốc vào thức ăn của chồng và đầu độc anh ta trong 6 năm vì vị phu quân không chuyển tài sản cho cô ta, tờ India Today đưa tin.
Asha, năm nay 36 tuổi, kết hôn với Sathish Suresh, hơn cô hai tuổi vào năm 2006. Lúc đầu, người đàn ông làm ăn thua lỗ nhưng sau đó chuyển sang sản xuất kem và kinh doanh ngày càng thuận buồm xuôi gió. Anh mua một căn nhà vào năm 2012. Người chồng tuyên bố sẽ giao hết tài sản cho gia đình và anh em nếu có chuyện gì xảy ra với mình. Vì thế, vợ anh cảm thấy mình bị chồng xúc phạm.

Bi kịch gia đình

Hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, và Asha là người khơi mào chính trong các cuộc xung đột. Sathish nói rằng vợ kêu ca chồng vì toàn những chuyện vặt vãnh. Bất chấp những bất đồng, người vợ nấu bữa trưa cho chồng hàng ngày và anh mang theo đi làm. Dần dần Sathish nhận thấy tình trạng của mình trở nên tồi tệ hơn, anh bắt đầu chóng mệt. Người đàn ông đi khám và được bác sĩ khuyên nên xét nghiệm lượng đường trong máu.
Hồi tháng 9 năm 2021, Sathish dừng ăn đồ vợ nấu và tự nhiên thấy khỏe hơn. Nghi ngờ vợ, anh nhờ bạn mình tìm hiểu xem Asha có bỏ thêm gì vào đồ ăn hay không.
Khi người bạn gặng hỏi, vợ Sathish nói rằng cô đã bỏ thêm thuốc vào thức ăn của chồng mình. Cô thậm chí còn gửi cho anh ta bức ảnh chụp loại thuốc này trên WhatsApp. Sathish sau đó đã gỡ băng ghi hình từ camera giám sát trong nhà và nộp cho cảnh sát cùng đơn khiếu nại.
Cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Con gấu nâu trên đường cao tốc Saint Petersburg - Murmansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.01.2022
Người phụ nữ ném con gái vào chuồng gấu giải thích rằng cô làm thế vì bị trầm cảm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала