iPhone sẽ được dạy để chấp nhận thanh toán bằng một lần chạm

© Ảnh : Apple Inc.Hình minh họa tính năng Nhấn để thanh toán (Tap to Pay) trên điện thoại thông minh Apple
Hình minh họa tính năng Nhấn để thanh toán (Tap to Pay) trên điện thoại thông minh Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Điện thoại thông minh của Apple sẽ nhận được một tính năng mới giúp biến iPhone thành một thiết bị đầu cuối thanh toán.Trang web chính thức của nhà sản xuất thông báo về chức năng Tap to Pay.

Thanh toán an toàn

Để kích hoạt dịch vụ cần có điện thoại thông minh từ mẫu iPhone XS trở lên, người dùng sẽ được nhắc tải xuống một ứng dụng đặc biệt để định cấu hình chức năng dựa trên chip NFC. Tin cho biết, Tap to Pay sử dụng bảo vệ dữ liệu thanh toán giống như Apple Pay, với mã hóa Secure Element, tạo ra ID giao dịch duy nhất mỗi khi thực hiện mua hàng và Apple không nhận được dữ liệu về sản phẩm hoặc người thanh toán qua thiết bị đầu cuối.
Dịch vụ sẽ hoạt động với thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ không tiếp xúc từ các mạng thanh toán hàng đầu, bao gồm Visa, Mastercard, American Express và Discover.
Người dùng iPhone ở Mỹ sẽ là những người đầu tiên biến điện thoại thông minh thành thiết bị đầu cuối thanh toán - chức năng này sẽ có sẵn cho họ trong năm nay. Apple hứa rằng Tap to Pay sau đó sẽ xuất hiện ở các quốc gia khác.
AirPods Max  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2022
Tiết lộ tính năng chính của tai nghe Apple mới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала