Người phụ nữ Pakistan đóng đinh vào đầu vì muốn sinh con trai

© Depositphotos.com / EugeneGensyurovksyPhụ nữ mang thai.
Phụ nữ mang thai. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cảnh sát tỉnh Khyber Pakhtunkhwa (Pakistan) tiến hành truy tìm người phụ nữ dùng đinh đóng vào đầu để sinh con trai và thầy lang đã khuyên cô làm như vậy, Dawn đưa tin.

"Thầy lang"

Cảnh sát lưu ý đến vụ này sau khi hình ảnh chụp x-quang của một người phụ nữ với chiếc đinh trên đầu được lan truyền trên Internet. Đội đặc nhiệm được thành lập để "đưa ra công lý kẻ chữa bệnh giả mạo đã chơi đùa với tính mạng người phụ nữ vô tội và nhồi nhét vào đầu cô lời hứa hão huyền sinh con trai". Nhóm cũng đang tìm hiểu lý do tại sao bác sĩ chăm sóc không báo cáo vụ việc với nhà chức trách.
"Hiện tại đang diễn ra quá trình xác định danh tính nạn nhân từ đoạn phim CCTV, cũng như từ các đoạn ghi âm máy tính" - cảnh sát cho biết.
Bác sĩ giải phẫu thần kinh Haider Suleman cho biết, khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, cô bị chảy máu và được sơ cứu trước khi đưa vào phòng mổ.

"Cô ấy nói rằng có một phụ nữ trong vùng cũng làm như vậy và sinh ra một bé trai, mặc dù siêu âm cho thấy đứa trẻ trong bụng cô ấy là bé gái" - bác sĩ nói.

Bị chồng đe dọa

Theo các nhân viên bệnh viện, nạn nhân là mẹ của ba cô con gái và người chồng được cho là đã đe dọa sẽ bỏ cô nếu cô sinh thêm bé gái thứ tư.
"Khi mang thai được 3 tháng, vì sợ chồng nên cô đã tìm đến thầy lang, được thầy cho bùa may, bài thần chú và cây đinh. Nạn nhân sau đó trở về nhà và lấy cây đinh đóng vào đầu. Người thân trong gia đình phát hiện ra chuyện đó sau khi cô ấy la hét đau đớn và được đưa đến bệnh viện” – các nhân viên bệnh viện cho biết.
Thậm chí ngay cả mưa cũng không thể ngăn được những người thích selfie. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2022
Người phụ nữ sáu năm liền bỏ thuốc vào đồ ăn của chồng vì giận phu quân
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала